Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới

Người mẫu Ukraine - Dianka Zakhidova hóa nàng thơ trong loạt thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa. Nhà thiết kế cho biết, anh chọn Dianka vì vẻ ngoài ngọt ngào, phù hợp tinh thần của bộ sưu tập. 

Bộ ảnh được thực hiện trước thời gian giãn cách xã hội tại TPHCM. Các mẫu váy hở vai, chiết eo tinh tế tôn lên đường nét quyến rũ vốn là thế mạnh của Lê Thanh Hoà.

Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 1 Người mẫu Ukraine - Dianka Zakhidova hóa nàng thơ ngọt ngào trong loạt thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa
Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 2
Tuy nhiên, mọi chi tiết cắt may, kỹ thuật dựng phom, draping đều được tính toán tỉ mỉ, mất rất nhiều thời gian thực hiện thủ công để đảm bảo sự thanh lịch, nhẹ nhàng cần có ở các mẫu váy cưới.

Việc phối trộn hài hoà các chất liệu cao cấp như tơ tằm, organza, taffeta, chiffon... mix với lưới, kết hợp thêm những chi tiết đính đá hay pha lê swarovski giúp tạo nên sự sang trọng, mang nét độc đáo riêng cho từng chiếc váy.

Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 3
Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 4
Dianka được trang điểm theo tông màu nude và làm tóc đơn giản, nhằm phát huy tối đa vẻ đẹp vốn có. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết, anh chọn cô làm mẫu vì nét ngọt ngào, pha lẫn sự quý phái, phù hợp với bộ sưu tập và tinh thần thời trang mà mình hướng tới.

Nhà thiết kế khẳng định, mình luôn dành tất cả sự sáng tạo và tâm huyết khi làm thời trang. Đặc biệt, khi thực hiện váy cưới, trang phục diện trong ngày trọng đại của phụ nữ, anh lại càng cẩn thận hơn.

Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 5
Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 6
Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 7
Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 8
“Mỗi mẫu váy đều được áp dụng nhiều kỹ thuật khó, xử lý chất liệu rất phức tạp. Tôi không đính kết, thêm quá nhiều chi tiết phụ vì muốn hướng đến việc tôn vinh hình thể và lấy vẻ đẹp nguyên bản của người phụ nữ làm chủ đạo", anh nói. 
Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập váy cưới ảnh 9

Tin cùng chuyên mục