Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 25-11: Điền kinh sẽ tiếp tục có huy chương

Điền kinh
Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 25-11: Điền kinh sẽ tiếp tục có huy chương

Điền kinh

Tâm điểm trong ngày hôm nay sẽ tập trung vào 3 gương mặt Vũ Thị Hương, Trương Thanh Hằng và Vũ Văn Huyện. Ở nội dung 200m nữ, Vũ Thị Hương vẫn là ứng viên sáng giá trong tốp 3, thế nhưng cô sẽ đoạt huy chương màu gì thì đó vẫn là một dấu hỏi bất ngờ. Trong khi đó, Trương Thanh Hằng chiều nay sẽ đấu chung kết nội dung sở trường chính 800m. Trước đối thủ rất mạnh Jamal Maryam của Bharain, cửa vàng của Hằng xem ra hơi khó, nhưng biết đâu được. Trong khi đó, Vũ Văn Huyện sẽ kết thúc 5 môn cuối của nội dung 10 môn phối hợp. Hy vọng Huyện sẽ tăng tốc tốt hơn để góp mặt trong tốp 3.

Karatedo

Sau khi ứng viên số 1 cho chiếc HCV của karatedo Việt Nam Vũ Thị Nguyệt Ánh đã thất bại ở ngày đầu trước đối thủ Trung Quốc, hôm nay, đội tuyển karatedo sẽ tiếp tục tranh tài ở 3 hạng cân 60 và 67kg của nam, 55kg của nữ. Trong đó, nhà vô địch SEA Games Nguyễn Ngọc Thành được hy vọng nhiều ở hạng 67kg nam. 

Đua thuyền

Đội tuyển đua thuyền Việt Nam hôm nay sẽ bước vào tranh chung kết nội dung đơn nam canoe 1000m với tuyển thủ Nguyễn Hồng Anh, và đội nam chèo đôi canoe 1000m. Các tay chèo Việt sẽ làm nên cú bất ngờ chăng?

Ngoài ra, đội tuyển vật tự do sẽ thi đấu ở hạng 48kg nữ với đô Nguyễn Thị Lụa, và các đội cờ tiếp tục đánh những ván còn lại.

Đ.T

Tin cùng chuyên mục