Liên kết cung ứng thịt heo sạch đến người tiêu dùng

Siêu thị MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa cho biết, đã hợp tác với Công ty Cổ phần Thực phẩm Song Đạt khai trương trạm trung chuyển thịt heo miền Bắc tại xã Vạn Phúc (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội). 

Việc này giúp MM liên kết trực tiếp với các hộ nuôi heo tại đây để cung cấp các sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng; đồng thời mang đến cơ hội để các hộ nông dân được tham gia vào chuỗi sản xuất và cung ứng thịt heo VietGAP.

Trong những năm qua, ngành chăn nuôi heo vẫn đang gặp nhiều vấn đề như: thiếu ổn định trong cung - cầu; khả năng cạnh tranh của sản phẩm còn yếu.

Theo đó, công ty Song Đạt sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc điều phối nhân lực trong hoạt động sản xuất tại trạm. MM sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm và kết nối các đơn vị cung cấp heo tiềm năng, đồng thời áp dụng quy trình sản xuất và cung ứng theo chuẩn an toàn thực phẩm của MM vào trạm, điều phối đội ngũ kỹ sư và chuyên viên kiểm định, giám sát thường xuyên tại các hộ nuôi heo và đưa các sản phẩm vào tiêu thụ trong chuỗi cung ứng của MM.

Quá trình vận chuyển thịt heo bằng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt được vận chuyển trong điều kiện dưới 4°C. Thịt heo được sơ chế, đóng gói và trưng bày trong điều kiện nhiệt độ phù hợp, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, đảm bảo chất lượng thịt an toàn và tuyệt hảo.

Tin cùng chuyên mục