Lời khai của nghi can giết người phụ nữ rồi bỏ vào lu nước

Nghi can Thạch Đen khai trước đó đã xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân nên nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản. 
Lời khai của nghi can giết người phụ nữ rồi bỏ vào lu nước ảnh 1 Nghi can Thạch Đen tại cơ quan điều tra

Ngày 18-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục thẩm vấn đối với nghi can Thạch Đen (35 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để làm rõ hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

Trước đó, tối 17-9, Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt khẩn cấp Thạch Đen để điều tra về cái chết của một người phụ nữ 47 tuổi, trong tình trạng lõa thể.

Tại cơ quan điều tra, Đen cho biết sống bằng nghề mua bán dừa và làm thuê. Trước khi gây án, Đen đã được nạn nhân là bà T.T.M.L. (47 tuổi, ngụ xã An Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) thuê hái dừa. Tuy nhiên, giữa bà L. và Đen đã xảy ra mâu thuẫn.

Lời khai của nghi can giết người phụ nữ rồi bỏ vào lu nước ảnh 2 Căn nhà của người phụ nữ chết trong tình trạng lõa thể ở lu nước

Đen khai, đến đêm 14-9, biết được bà L. sống một mình nên đã trèo tường từ nhà trước rồi đột nhập vào trong nhà nạn nhân. Nghi can sau đó vào phòng ngủ, rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau khi thấy nạn nhân đã chết, Đen đã lấy của bà L. một sợi dây chuyền và có ý định hiếp dâm nạn nhân. Thế nhưng, khi biết người phụ nữ đã chết Đen từ bỏ ý định. Tiếp đó, Đen khai nhận đã kéo thi thể bà L. vào nhà vệ sinh rồi đẩy vào lu nước.

Lời khai của nghi can giết người phụ nữ rồi bỏ vào lu nước ảnh 3 Lu nước, nơi phát hiện thi thể của bà L.

Sáng hôm sau, anh rể của bà L. đến nhà bà để lấy xe máy đi làm thì thấy nhiều dấu hiệu bất thường: phòng ngủ đồ đạc ngổn ngang, gọi điện thoại cho bà L. thì chuông reo nhưng không nghe máy. Sau một lúc tìm kiếm, anh rể bà L. phát hiện thi thể nạn nhân cắm đầu trong lu nước, trên người không mảnh vải che thân.

Gia đình nạn nhân sau đó đã báo công an. Qua quá trình sàng lọc đối tượng nghi vấn, ngày 17-9, các trinh sát đã mời Thạch Đen lên làm việc. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận hành mình là hung thủ gây ra vụ án.

Tin cùng chuyên mục