Ngày hội học sinh tiểu học chung tay vì nguồn nước sạch

Sáng 6-4, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học (quận 1) đã diễn ra ngày hội học sinh tiểu học năm học 2017-2018 với chủ đề “Học sinh tiểu học chung tay vì nguồn nước sạch”.

Tại ngày hội, hơn 500 học sinh tiêu biểu ở hai khối 4, 5 đến từ các trường tiểu học trên địa bàn quận được trải nghiệm các hoạt động sáng tạo dưới hình thức STEM, thực hành thí nghiệm khoa học, giải quyết các tình huống, vấn đề xung quanh chủ đề tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch.

Ngày hội học sinh tiểu học chung tay vì nguồn nước sạch ảnh 1 Học sinh hào hứng với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại ngày hội

Phát biểu tại ngày hội, bà Lê Thị Bình, Trưởng phòng GD-ĐT quận 1 cho biết, hoạt động nhằm bồi dưỡng tinh thần sáng tạo, say mê nghiên cứu khoa học cũng như nâng cao nhận thức về tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước sạch cho học sinh. Qua đây, các em còn có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, xây dựng tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các trường. Đối với giáo viên, thầy cô được định hướng áp dụng phương pháp dạy học tích cực, khoa học khi tổ chức hoạt động cho học sinh.

Ngày hội học sinh tiểu học chung tay vì nguồn nước sạch ảnh 2 Học sinh được hướng dẫn cách bảo vệ nguồn nước sạch

Tin cùng chuyên mục