Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu”

Đã bao lâu là một trong những sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất của ca sĩ Nguyên Hà và nhạc sĩ Đông Phong khi sản phẩm có sự tham gia của dàn đồng ca những y bác sĩ, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch. Tất cả đều được thu live 100% qua điện thoại di động. 
Nếu cảm thấy cô đơn trong giai đoạn giãn cách xã hội thì Đã bao lâu - sáng tác của nhạc sĩ Đông Phong, được thể hiện bởi giọng ca Nguyên Hà chính là một “liều thuốc tinh thần”. Đã bao lâu là bản ballad dịu nhẹ, xoa dịu, cổ vũ, động viên cũng như kết nối tâm hồn người nghe gần nhau hơn.
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 1 Nguyên Hà ra mắt ca khúc "Đã bao lâu" đầy xúc động

Chia sẻ về bài hát, tác giả Đông Phong cho biết: “Mình vào TPHCM để tham gia một chương trình và sau đó vì thành phố phong toả nên không thể trở về Đà Nẵng như dự kiến. Quãng thời gian xa nhà, nỗi nhớ gia đình và sự đồng cảm tâm trạng của nhiều tâm hồn giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn đã là nguồn cảm hứng lớn để mình hoàn thành bản demo ca khúc chỉ trong vòng chưa đến 1 tiếng đồng hồ”. 

Bên cạnh giọng ca Nguyên Hà, Đã bao lâu có sự tham gia của dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên và tất cả đều được thu live 100% qua điện thoại di động. Bên cạnh đó, có 3 nhân vật đặc biệt xuất hiện khiến đây trở thành một món quà ý nghĩa hơn tất cả đối với riêng Nguyên Hà. Đó là bố mẹ ruột và em gái nữ ca sĩ cũng góp mặt trong MV Đã bao lâu. Không chỉ với tư cách là người trong gia đình, họ còn chính là các bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện 199 Thành phố Đà Nẵng, trực tiếp tham gia chống dịch cho đến hiện tại. 

Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 2 Nguyên Hà ra mắt ca khúc mới đầy xúc động, hát cùng y bác sĩ, tình nguyện viên
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 3
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 4
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 5 Hình ảnh các y bác sĩ trong MV 

Khi xem MV Đã bao lâu, giọng hát đầy tự sự và trữ tình Nguyên Hà cất lên cùng hình ảnh của các y bác sĩ, các chiến sĩ quân đội, các tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch khiến ai nấy đều xúc động.

Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 6
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 7
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 8
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 9
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 10
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 11
Nguyên Hà và dàn đồng ca y bác sĩ, tình nguyện viên hát “Đã bao lâu” ảnh 12 Những hình ảnh giàu cảm xúc trong MV "Đã bao lâu"

Ca sĩ Nguyên Hà chia sẻ: “Dịch bệnh, khó khăn, cả những đau đớn sẽ sớm qua và mai đây thôi tất cả sẽ được quay lại cuộc sống bình thường. Hãy tin rằng những yêu thương sẽ lấp đầy tất cả. Thật lòng chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới những ngày đã qua, khi ấy bình yên chắc chắn sẽ trở lại”. 

Tin cùng chuyên mục