Nhận nhiều ưu đãi khi đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Với 100 xe taxi thương quyền tham gia đầu tiên, GV Taxi không thu phí chiết khấu, miễn phí thêm phí quản lý vận hành, tiếp thị, các điểm liên kết 6 tháng đầu và nhận thêm phần thưởng khi giới thiệu tài xế mới. 
GV Taxi có nhiều chính sách hấp dẫn cho lái xe taxi thương quyền
GV Taxi có nhiều chính sách hấp dẫn cho lái xe taxi thương quyền

Cụ thể, đối với tài xế hợp tác thương quyền với GV Taxi, với 100 xe đầu tiên tham gia sẽ không bị thu phí chiết khấu, miễn phí thêm phí quản lý vận hành, tiếp thị và các điểm liên kết 6 tháng đầu. Nhận ngay phần thưởng khi giới thiệu tài xế mới, 3 triệu đồng/xe cho 2 xe đầu tiên và 2 triệu đồng/xe cho 8 xe tiếp theo.

GV Taxi cũng không thu các loại phí như phí bộ đàm, phí thương hiệu nhượng quyền hàng năm. Trong suốt quá trình hợp tác, người đang sở hữu xe taxi sẽ nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống tổng đài, website và các phương tiện truyền thông của GV Asia. Ngoài việc sử dụng uy tín và sức ảnh hưởng GV Taxi, tài xế còn được hỗ trợ về nguồn khách hàng. 

Chạy xe taxi thương quyền giúp tài xế có thêm thu nhập
Theo đại diện GV Asia, qua hơn 2 năm hoạt động, app GV Taxi đã có hơn 125.000 tài xế đăng ký, 50.000 tài xế sẵn sàng đón khách và có hơn 4 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Hiện GV vẫn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đi lại và vận chuyển của khách hàng, đồng thời nâng cao thu nhập cho tài xế. 

GV Asia nhận thấy được tiềm năng mới từ thị trường, khi xe ô tô đang ngày càng nhiều thì nhu cầu đi lại và tận dụng xe thành nguồn thu nhập càng tăng. Việc ra mắt thêm dịch vụ kết nối taxi thương quyền vừa kế thừa nguồn tài nguyên sẵn có từ công nghệ, tài xế, khách hàng vừa là cách để GV tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển cho doanh nghiệp của mình và cả các đối tác tài xế. Tận dụng lợi thế của mình, GV Taxi hứa hẹn mang lại cho tài xế taxi thương quyền nền tảng hỗ trợ vượt trột, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo việc làm và thu nhập.

Hiện hình thức hợp tác taxi thương quyền như GV Asia đang phát triển mạnh nhờ lợi ích song hành giữa doanh nghiệp và tài xế. Mô hình này giúp công ty tận dụng được nền tảng sẵn có như khách hàng, tài xế, uy tín thương hiệu để có thêm nguồn thu đầu tư phát triển. Còn người lái xe taxi có cơ hội gia tăng số chuyến đi, nâng cao thu nhập, được gắn kết quyền lợi với một doanh nghiệp đang hoạt động trên thị trường. 

GV Taxi hiện có hơn 10 triệu khách hàng ở khắp các thành phố lớn
“Vấn đề quan trọng để taxi thương quyền có thể phát huy được ưu điểm là quy trình hợp tác nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín. Với GV, chúng tôi đưa ra thỏa thuận hợp tác để đôi bên có thể cùng thống nhất, cùng nhau kết hợp và phát triển, mỗi bên đều có quyền lợi và nghĩa vụ để tuân thủ thực hiện. Vì vậy, tài xế có thể yên tâm sử dụng thương hiệu GV Taxi để chạy taxi thương quyền mà không phải lo ngại về vấn đề ảnh hưởng quyền lợi lâu dài. Chúng tôi cam kết mang lại cho đối tác những hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình hợp tác”, đại diện GV Asia chia sẻ. 

Thông tin chi tiết liên hệ: 
GV - Ứng dụng đặt xe công nghệ của người Việt
Hotline: 0772 020 277
Website: https://g-v.asia/ 

Tin cùng chuyên mục