Nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương khai gì?

Nhóm nam nữ uống nước trước quán trà sữa rồi đặt đồ ăn nhưng sau đó điện thoại hết pin nên không nhận được hàng. Thấy chị T. đăng thông tin lên mạng về việc tài xế giao hàng đồ ăn bị “bom hàng”, nhóm kéo tới nói chuyện rồi dẫn tới vụ việc.

Ngày 11-1, Công an huyện Nhà Bè, TPHCM cho hay, đang tạm giữ với Lê Hoàng Đệ (hay gọi là Beo, SN 1993), Thái Thành Kiên (SN 1993) và Lê Trần Mỹ (SN 1988, cùng ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

 Nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương khai gì? ảnh 1 Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Tại cơ quan công an, nhóm này thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, chiều ngày 9-1, Kiên cùng với Đệ, Mỹ và bạn gái của Mỹ uống nước trước quán trà sữa 453 đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Lúc này, bạn gái của Mỹ lấy điện thoại của Mỹ đặt pizza trên hệ thống ứng dụng qua mạng. Do nơi nhóm uống nước trên hệ thống không ghi nhận địa chỉ nên bạn gái Mỹ lấy địa chỉ giao hàng là quán trà sữa 453 (quán này của chị T.).

Một lúc sau, tài xế hãng xe ôm công nghệ mang đồ ăn tới nhưng không liên hệ được cho khách đặt nên đứng đợi chỗ quán trà sữa. Chị T. tưởng là tài xế bị "bom hàng" nên cảm thông mua giúp và đăng thông tin lên mạng xã hội.

 Nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương khai gì? ảnh 2 Tang vật thu giữ. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Bạn gái Mỹ gọi lại cho tài xế xe ôm công nghệ thì người này nói là đã có người nhận. Tiếp đó, nhóm này đọc được thông tin của chị T. đăng lên mạng nên bực tức. Sau đó, nhóm này mang hung khí kéo tới quán trà sữa để "nói chuyện" thì dẫn tới vụ việc đuổi đánh 2 nam thanh niên là khách trong quán.

Công an huyện Nhà Bè cho hay, “nhóm này thành khẩn khai báo và nói là do điện thoại hết pin chứ không phải có ý định “bom hàng” của tài xế. Khi thấy thông tin đăng trên mạng nên nhóm bực tức kéo tới quán trà sữa rồi dẫn tới vụ việc.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Như SGGPO đã thông tin, khoảng 15 giờ 30 ngày 9-1, một nhóm thanh niên (khoảng 5 người) đi xe máy, mang theo hung khí tới trước một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TPHCM.

 Nhóm côn đồ dùng hung khí đánh 2 người bị thương khai gì? ảnh 3 Hình ảnh nhóm đối tượng
Khi vừa tới nơi, nhóm này xông vào căn nhà, dùng hung khí đuổi chém 2 người ngồi bên trong nhà. 2 người này thấy nhóm đối tượng cầm hung khí đuổi chém nên dùng ghế chống trả và tìm cách bỏ chạy.

Khi 2 người này bỏ chạy, nhóm này tiếp tục dùng hung khí truy sát, dẫn tới bị thương. Người phụ nữ trong nhà chạy ra can ngăn cũng bị nhóm này hù họa. Sau đó, nhóm này lên xe máy tẩu thoát. Sự việc được camera ghi lại và các nạn nhân cũng trình báo công an.

Công an huyện Nhà Bè đã vào cuộc điều tra, xác định nhóm gây án nên triệu tập tới công an làm việc.

Tin cùng chuyên mục