Trong đó, sản phẩm nước ép trái cây đóng lon của công ty tung ra thị trường từ hơn một năm qua đang rất hút hàng và có thời điểm không kịp cung ứng hàng.
Trong đó, chủ lực là nhãn hiệu nước trái cây hiệu Chidel được làm từ 3 loại nguyên liệu gồm nho đỏ, nho trắng và táo, chiếm đến 40% doanh thu của toàn công ty. Cũng nhờ các mặt hàng mới nên doanh thu từ xuất khẩu các sản phẩm rượu vang và nước ép trái cây của công ty năm 2018 đã tăng gần 100% so với năm 2017.
Đây là tín hiệu vui cho nhà vườn ở vùng nho Ninh Thuận và các tỉnh, bởi việc này giúp giá nho ổn định ở mức cao trong những năm gần đây.