Phương châm hoạt động của Nabio Pharma: Chất lượng - uy tín - hiệu quả

Là công ty được xây dựng và phát triển từ đội ngũ những nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu gồm 2 giáo sư, 10 tiến sĩ trong lĩnh vực Hóa dược và Sinh dược, Nabio Pharma chuyên cung cấp sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano - hướng đích vào nguồn dược liệu thiên nhiên an toàn nhằm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người Việt.
Ứng dụng công nghệ Nano trong y học- “Món quà” vô giá cho sức khỏe con người
Ứng dụng công nghệ Nano trong y học- “Món quà” vô giá cho sức khỏe con người

Chính sự uy tín, chất lượng và hiệu quả vượt trội trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh, Nabio Pharma đã trở thành chọn lựa đáng tin cậy của mọi nhà.

Nabio Pharma – lựa chọn đáng tin cậy của mọi nhà 

Nabio Pharma là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển sản phẩm trên cơ sở công nghệ Nano cùng với nguồn dược liệu thiên nhiên hay nói cách khác tất cả thành phần dược liệu trong sản phẩm đều được áp dụng công nghệ Nano.

Bên cạnh đó, Nabio Pharma còn kết hợp chặt chẽ với nhiều đối tác nổi tiếng như: Công ty Roussel Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ cao Sinh Hóa Dược và đặc biệt là liên kết với các Viện chuyên ngành của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Phương châm hoạt động của Nabio Pharma: Chất lượng - uy tín - hiệu quả ảnh 1 Công ty Nabio Pharma kết hợp chặt chẽ với nhiều đối tác nghiên cứu và sản xuất khác
Với tầm nhìn dài hạn: “Phát triển trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm trên cơ sở nguồn dược liệu thiên nhiên.” Công ty Nabio Pharma luôn bám sát phương châm hoạt động Chất lượng - Uy tín - Hiệu quả để kiến tạo nên một thương hiệu dược phẩm đáng tin cậy cho mọi nhà.

Ứng dụng công nghệ Nano trong y học - món quà vô giá cho sức khỏe con người

GS.TS Nguyễn Cửu Khoa, nguyên Viện Trưởng Viện Công nghệ Hóa học cho biết: “Làm sao giúp cho người bệnh nâng cao được thể trạng, đồng thời gia tăng sức khỏe cũng như sức sống của bệnh nhân, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của họ đây chính là mục tiêu của ngành y - dược  trên toàn thế giới”.

GS.TS Nguyễn Cửu Khoa, nguyên Viện trưởng Viện Công nghệ Hóa học, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng
Hiện nay, có rất nhiều loại bệnh cấp tính cũng như mãn tính đang được quan tâm, cụ thể như bệnh nan y. Khoa học hiện cũng muốn hướng tới “người bệnh sống chung với bệnh”. Tức là nó không trở thành nan y nữa mà nó giảm đi thành bệnh mãn tính (sử dụng thuốc thường xuyên).

Hiệu quả của thuốc Tây y khá mạnh nhưng hàm lượng chất trong đó 100% là độ sạch. Nhưng mạnh quá cũng sẽ kèm theo tác dụng phụ. Đặc biệt trong các bệnh mãn tính, tác dụng phụ cứ tích lũy dần đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới thể trạng của bệnh nhân. Trên cơ sở đó, một số xu hướng hiện nay đưa về vấn đề dùng thuốc có nguồn gốc từ cây cỏ thiên nhiên.

Việt Nam ta đã có kinh nghiệm hàng ngàn năm trong phát triển nền y học dân tộc, rất nhiều bài thuốc Nam giá trị được đúc kết và dùng để phòng, trị bệnh mà ít gây các tác dụng phụ.

Tuy nhiên việc chỉ dùng loại thuốc Nam sẽ thiếu chuẩn xác, thiếu tính khoa học, thậm chí gây nên khó khăn cho người bệnh. Trong khi đó, dược liệu bào chế dựa trên công nghệ Nano lại nổi bật với các ưu thế:

- Đột phá trong công nghệ Nano với tác động Hướng Đích hiệu quả: Các hạt Nano chứa thuốc (cg. “nano thuốc”) có tác động trúng đích cần điều trị. Tức là nó chỉ phát huy tác dụng với tế bào bệnh dựa trên đặc điểm khác biệt so với tế bào lành như độ pH, nhiệt độ hay khe hở tế bào…

- Tăng tính tan cũng như tính thấm qua màng tế bào.

- Bên cạnh đó, công nghệ Nano còn làm tăng thời gian bán thanh thải, khả năng tồn trữ.

- Đặc biệt, tăng hiệu quả điều trị, phù hợp cho cả chữa bệnh cấp tính cũng như phòng, chữa các loại bệnh mạn tính.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano và chiết xuất 100%  từ tự nhiên để bảo vệ sức khỏe gia đình, hãy tự tin, an tâm sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Nabio Pharma như: Nano Fucoidan, Nano Anpacov, Nano Nattokinase, Nano Charan, Inok,... Các sản phẩm của chúng tôi hiện đang được bán trên các Sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada,…

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nano Fucoidan. GPQC số: 3571/2021/XNQC-ATTP, XNCB: 10076/2021/ĐKSP.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Nano Nattokinase. GPQC số: 3609/2021/XNQC-ATTP, XNCB: 6872/2019/ĐKSP.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nano Charan. GPQC số: 3570/2021/XNQC-ATTP, XNCB: 11814/2020/ĐKSP.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Sinh Hóa Dược

Địa chỉ: 245E/4 Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TPHCM

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục