Sacombank-SBJ giới thiệu bộ sưu tập “Lan tỏa giá trị hoàn mỹ”

SGGPO
Trong năm 2019 Sacombank-SBJ định hướng phát triển xa hơn dòng sản phẩm “Lan tỏa” với những thiết kế đa dạng, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu quà tặng trong các mối quan hệ xã hội thường nhật như đối tác, đồng nghiệp, gia đình, bạn bè…

Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ), vừa tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng, đồng thời giới thiệu ra công chúng bộ sưu tập “Lan toả giá trị hoàn mỹ” với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho những người đã ủng hộ công ty suốt 10 năm qua.

Mỗi sản phẩm quà tặng kim hoàn của Sacombank-SBJ là một lời chúc tốt đẹp, vừa thể hiện giá trị vừa lan tỏa sự trân quý trong các mối quan hệ khi trao tặng.
Sacombank-SBJ giới thiệu bộ sưu tập 'Lan tỏa giá trị hoàn mỹ' ảnh 1 Điệp Vũ Lưu Hoa - Kẹp sách và ghim cài áo

Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) được thành lập vào năm 2008. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Sacombank-SBJ đã tăng trưởng vượt bậc và ngày càng khẳng định vị trí là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức và quà tặng kim hoàn cao cấp.

Các sản phẩm của công ty được tạo ra bởi sự sáng tạo và chăm chút từng chi tiết để mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Trong nhiều năm qua, Sacombank-SBJ luôn là đối tác chính cung cấp quà tặng kim hoàn, logo vàng cho nhiều công ty Thái Lan và nhiều công ty, tập đoàn  như Nestle, Dai-Ichi Life, Toyota, Sun Group, Sabeco….

Bên cạnh đó, Sacombank-SBJ là đại lý độc quyền của thương hiệu Cubic Gems tại Việt Nam về quà tặng kim hoàn cao cấp. Công ty Cubic Gems là nhà phân phối sản phẩm tranh 3D mạ vàng đặc trưng của Sacombank-SBJ tại thị trường Thái Lan và các nước có chi nhánh của Cubic Gems trên thế giới.

Tháng 7-2018, Sacombank-SBJ chính thức ra mắt thương hiệu Quà tặng Kim hoàn cao cấp - SBJ Premium Gift tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng sáng tạo từ những giá trị tinh thần và mang khát vọng lan toả tinh hoa từ nền văn hóa Việt hàng ngàn năm – “Dòng Chảy Tinh Hoa” có ba dòng sản phẩm: Lan Tỏa, Nguồn Cội và Tinh Hoa.

Sacombank-SBJ giới thiệu bộ sưu tập 'Lan tỏa giá trị hoàn mỹ' ảnh 2 Gốm Bát Tràng vẽ vàng: Phúc Kim Liên

Tiếp nối thành công, trong năm 2019 Sacombank-SBJ định hướng phát triển xa hơn dòng sản phẩm “Lan tỏa” với những thiết kế đa dạng, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu quà tặng trong các mối quan hệ xã hội thường nhật như đối tác, đồng nghiệp, gia đình, bạn bè…

Sau một thời gian dài không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, ngày 8-8-2019 tại khách sạn Continental SaiGon, TPHCM, bộ sưu tập thuộc dòng sản phẩm “Lan Tỏa” với chủ đề “Lan tỏa giá trị hoàn mỹ” được SBJ chính thức giới thiệu đến công chúng.

Sacombank-SBJ giới thiệu bộ sưu tập 'Lan tỏa giá trị hoàn mỹ' ảnh 3 Ấm trà men hỏa biến vẽ vàng: Kim Liên Lục Thủy
Bộ sưu tập “Lan tỏa” mang hình ảnh những cánh bướm rực rỡ, phong phú về chủng loại nhưng lại mang vẻ đẹp đặc trưng, cũng như dòng sản phẩm quà tặng của Sacombank-SBJ được thiết kế riêng cho từng khách hàng nhưng vẫn mang nhiều sắc màu, đa dạng. Mỗi sản phẩm là một lời chúc tốt đẹp, vừa thể hiện giá trị vừa lan tỏa sự trân quý trong các mối quan hệ khi trao tặng.

THANH NGỌC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dệt may chưa tận dụng được nhiều lợi thế của FTA để xuất khẩu. Ảnh: THÀNH TRÍ

Nguy cơ “vỡ trận” ngành dệt may

Kỳ vọng vào lợi thế những hiệp định thương mại tự do (FTA) mang lại, ngành dệt may Việt Nam đã mạnh tay đặt mục tiêu nâng kim ngạch xuất khẩu lên 40 tỷ USD vào cuối năm nay. Thế nhưng, hiện vẫn còn 1/3 tổng kim ngạch xuất khẩu chưa đạt được, khi chỉ còn một tháng là hết năm 2019. 

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế