Sớm “xuất khẩu” dự án bất động sản sang châu Âu và Trung Đông

SGGPO
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh Masterise Homes, chia sẻ về kế hoạch mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi, tại những thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh Masterise Homes
Là một thương hiệu có lịch sử lâu đời và đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành khách sạn, Ritz-Carlton, bao gồm cả sản phẩm khách sạn và bất động sản hàng hiệu, được nhiều khách hàng trên toàn cầu yêu thích như người mẫu Cindy Crawford, cầu thủ Alexis Sanchez, chủ tịch và CEO Jay Schottenstein, cựu hoa hậu Đức Petra Levin, tỷ phú Sidney Kimmel. 

Sức hút này là một trong những yếu tố làm nên thành công của các dự án gắn thương hiệu Ritz-Cartlton trên toàn cầu và cơ sở tạo niềm tin cho Masterise Homes trong kế hoạch mở bán quốc tế. Masterise Homes tham vọng trở thành đơn vị tiên phong giới thiệu dự án bất động sản tại các thị trường đầy cạnh tranh như châu Âu và Trung Đông, bên cạnh các thị trường đã khá quen đầu tư vào bất động sản Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong.

Địa chỉ mới của bất động sản hàng hiệu tại phố cổ 

Chính thức ký kết và ra mắt không lâu, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi, đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Một phần bởi đây là dự án nhà ở hiếm hoi nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, hồi sinh một mảnh đất vàng trên phố Hàng Bài. Một phần bởi sự ra mắt của thương hiệu Ritz-Carlton tại thị trường Việt Nam – một thương hiệu vừa lạ vừa quen. Một phần bởi số lượng căn hộ hàng hiệu giới hạn chỉ 104 căn. 

Chia sẻ về hoạt động kinh doanh của dự án, ông Gibran Bukhari nói: “Số lượng căn mở bán tại Việt Nam giới hạn bởi chúng tôi dành phần còn lại cho các thị trường quốc tế. Giỏ hàng cho đợt mở bán tại Việt Nam đã gần như đặt kín chỗ, khẳng định dự án đang đáp ứng một nhu cầu hiện hữu và mạnh mẽ của tầng lớp tinh hoa Việt cho một sản phẩm nhà ở đẳng cấp, với không gian sang trọng và dịch vụ cao cấp, văn minh ngay giữa trung tâm thủ đô”.

Khẩu vị” của người giàu đã thay đổi

Tại hội thảo trực tuyến diễn đàn bất động sản Việt Nam thường niên 2021 do báo VN Economy tổ chức với chủ đề “Nhận diện xu hướng và tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu” vào ngày 11-10-2021 vừa qua, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, nhận định, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang bất động sản cao cấp.

Bà Dung cho biết: “Năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình”.

Đáng chú ý, dịch bệnh bùng phát lại càng khiến nhu cầu này bức thiết hơn. Những bất động sản đáp ứng được các tiêu chí an toàn, xanh sạch, tiện ích… sẽ là bảo chứng thu hút người thu nhập cao muốn tận hưởng cuộc sống cao cấp, an toàn mà không bị gián đoạn. Cũng nhờ được bảo chứng bởi thương hiệu, bất động sản hàng hiệu mang đến chuẩn mực sống chưa từng xuất hiện, trao cho chủ nhân căn hộ cơ hội du lịch tại gia không hề thua kém các chuyến du lịch hạng sang, nhờ các dịch vụ và hoạt động giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế diễn ra mỗi ngày ngay tại nhà. 

 
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam
Cuộc “săn hàng” từ giới siêu giàu quốc tế 

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn khác. Đây là động lực cho việc mở bán dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Ông Bukhari chia sẻ rằng với các dự án bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes đặc biệt coi trọng việc lưu giữ giá trị văn hóa lịch sử Việt Nam bởi tiềm năng thương mại quốc tế của sản phẩm.

“Thị trường bất động sản hàng hiệu thế giới là cuộc chơi tiềm năng với những giá trị bền vững cho các bên tham gia, cả chủ đầu tư cũng như người sở hữu. Không chỉ củng cố di sản của những thương hiệu mà còn hoà quyện vào nền văn hoá, tinh hoa của khu vực phát triển bất động sản hàng hiệu”.

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài trứ danh của 36 phố phường Hà Nội, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống trong một dự án đẳng cấp quốc tế. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

PHƯƠNG THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Những khu vực biệt lập, gần gũi thiên nhiên trở thành xu hướng được ưa chuộng

Cách ly sành điệu: Một xu thế của giới nhà giàu

Làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 với những đợt giãn cách, phong tỏa kéo dài đã khiến giới thượng lưu Việt mơ ước nhiều hơn về một không gian sống khỏe từng giây, sống chất mỗi ngày theo đúng chuẩn wellness đang thịnh hành trên thế giới.

Thị trường

Tất bật, chu đáo cho ngày đưa tiễn ông Táo về trời

Ghi nhận trong ngày 25-1, người dân TPHCM đã đi chợ mua sắm đầy đủ các lễ vật cơ bản như thịt heo, trứng, chè trôi nước, xôi, hoa, trái cây, bánh mứt, nhang, đèn, giấy tiền vàng mã, bộ đồ mới cho mâm cúng để tiễn đưa ông Táo về chầu trời báo cáo tình hình năm qua ở hạ giới.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index giảm gần 34 điểm

Thị trường chứng khoán (TTCK) trong phiên giao dịch đầu tuần ngày 24-1 diễn ra khá tiêu cực khi nhà đầu tư bán mạnh cổ phiếu. Khối ngoại cũng đã bán ròng khoảng 220 tỷ đồng ở sàn HoSE. 

Nông nghiệp

Làng hoa lay ơn Quảng Ngãi ngày giáp tết

Người trồng hoa lay ơn xã Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi) đang bước vào thời điểm thu hoạch vụ tết. Do ảnh hưởng thời tiết, năm nay, hoa lay ơn hư hại nhiều, người dân đang mong chờ giá có thể nhích lên vào những ngày cuối năm.

Đầu tư

Chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa I

KCN Biên Hòa I (tỉnh Đồng Nai) diện tích 335ha là KCN đầu tiên của cả nước, hình thành năm 1963. Từ năm 2009, KCN Biên Hòa I được Chính phủ đồng ý chuyển đổi thành Khu đô thị - thương mại - dịch vụ nhưng do thiếu vốn nên chậm tiến độ. Tỉnh Đồng Nai đang ưu tiên chọn nhà đầu tư có tiềm lực, tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng (GPMB), đẩy nhanh tiến độ dự án. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế