(SGGP).- Hiệp Hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội mua sắm hàng Thái Lan lần thứ nhất tại TPHCM. Ngày hội thu hút được nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan như Sabina, C.P, Parkorn Leather Thailand, Sri Thai, Singha Beer, Con Voi Vàng, Moon Shadow… với hơn 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, may mặc, trang sức, phụ kiện thời trang, lương thực - thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát…
Theo ông Naronk Summat, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam, đây là một trong những chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng với hàng loạt sản phẩm Thái Lan được bán với mức giá ưu đãi. Đặc biệt, ngày hội được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam mua sắm và tiêu dùng hàng hóa xuất xứ từ Thái Lan có chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp.
Bà Bùi Thị Hoàng Yến, Phó Giám đốc Văn phòng Cục xúc tiến thương mại phía Nam Bộ Công thương, cho rằng, thông qua ngày hội này, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan sẽ có cơ hội để tìm kiếm hợp tác kinh doanh, giao thương, góp phần nâng cao giá trị kim ngạch xuất nhập khẩu giữa hai nước trong năm 2016. Bên cạnh đó, đây là sự kiện quan trọng mở đầu cho hàng loạt sự kiện hợp tác, xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan hướng đến hội nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN.
ÁI VÂN
Các tin, bài viết khác
-
Linh hoạt thị trường, giữ đà tăng trưởng
-
Để giữ chân doanh nghiệp
-
1,5 triệu USD hỗ trợ đấu giá điện mặt trời
-
Nâng cao năng lực phòng vệ thương mại
-
Cơ hội để doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ nội địa hóa
-
Doanh nghiệp châu Âu kiến nghị tháo gỡ khó khăn
-
Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ “trở mình”
-
Đan Mạch hỗ trợ chuỗi an toàn thực phẩm
-
Việt Nam tiếp tục hấp dẫn doanh nghiệp ngoại
-
Doanh nghiệp tự tin hội nhập