Tháo tấm biển “đường Park Hang Seo” ở quận 9

Ngày 22-11, Lãnh đạo UNND phường Phước Long B, quận 9, TPHCM cho biết, đã tiến hành tháo tấm biển ghi dòng chữ “đường Park Hang Seo” do người dân tự ý gắn ở khu vực.

Theo đó, tối ngày 21-11, một số tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng tải tấm biển ghi dòng chữ “đường Park Hang Seo” có nền xanh, chữ trắng giống tên đường phố. Người đăng tải cũng cho biết là tấm biển đăng ở đầu con hẻm 70, đường 109, quận 9, TPHCM.

Hình ảnh đăng tải được nhiều người chia sẻ bình luận trái chiều. Qua xác minh sự việc, tấm biển “đường Park Hang Seo” được người dân tự ý gắn vào chiều ngày 21-11.

Tháo tấm biển “đường Park Hang Seo” ở quận 9 ảnh 1 Con hẻm nơi gắn tấm biển “đường Park Hang Seo”. Ảnh: C.T
Lãnh đạo UBND phường Phước Long B, quận 9, TPHCM cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, sáng ngày 22-11 đã chỉ đạo cán bộ phường, công an khu vực tới kiểm tra. Sau đó, lực lượng đã tiến hành tháo dỡ tấm biển “đường Park Hang Seo” này. Đồng thời, lực lượng tiến hành rà soát các khu vực xung quanh.

"Biển gắn đầu hẻm 70 đường 109 ghi dòng chữ "đường Park Hang Seo" do người dân tự ý gắn, không phải là biển tên đường. Vị trí gắn cũng không phải vị trí để gắn biển tên đường, biển không theo quy cách", lãnh đạo phường nói rõ.

Tin cùng chuyên mục