Theo đó, các sản phẩm mới được chia thành 4 nhóm mặt hàng: bánh kẹo, đồ uống, kem và truyện tranh - sản phẩm chưa được bán tại Việt Nam. Trước mắt, các sản phẩm này sẽ được bày bán tại 254 cửa hàng tiện lợi và trung tâm thương mại FamilyMart, Ministop.
Ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Jetro tại TPHCM, cho biết trước đó Jetro đã làm việc và đưa 70 sản phẩm của doanh nghiệp Nhật Bản vào tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Sau thời gian bán thử nghiệm, đã có hơn 40% sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận. Trên cơ sở đó, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản đã thành lập hội đồng hợp tác giữa Jetro và các cửa hàng tiện lợi nhằm thúc đẩy thương mại cho các mặt hàng thực phẩm, nông lâm, thủy sản Nhật Bản ra thị trường nước ngoài nói chung và Việt Nam nói riêng.
Ông Takimoto Koji, Trưởng đại diện Jetro tại TPHCM, cho biết trước đó Jetro đã làm việc và đưa 70 sản phẩm của doanh nghiệp Nhật Bản vào tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Sau thời gian bán thử nghiệm, đã có hơn 40% sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận. Trên cơ sở đó, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản đã thành lập hội đồng hợp tác giữa Jetro và các cửa hàng tiện lợi nhằm thúc đẩy thương mại cho các mặt hàng thực phẩm, nông lâm, thủy sản Nhật Bản ra thị trường nước ngoài nói chung và Việt Nam nói riêng.