Thị trường đồng hồ Việt Nam trị giá khoảng 750 triệu USD/năm

Ngày 7-6, tại Triển lãm đồng hồ quốc tế (VIWF) tổ chức ở Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TPHCM), ban tổ chức cho biết Việt Nam là thị trường tiêu thụ đồng hồ đầy tiềm năng với sự tăng trưởng về doanh số thời gian qua.

Theo đó, năm 2018, thị trường đồng hồ tại Việt Nam đạt trị giá gần 750 triệu USD/năm, tương đương 17.000 tỷ đồng. Hiện có trên 20 cửa hàng của các thương hiệu đồng hồ nước ngoài nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra còn có sự nhập cuộc của Tập đoàn Vàng bạc - Đá quý Doji và hệ thống cửa hàng Thế giới di động... cùng những nhà phân phối tham gia thị trường lâu năm, đang bày bán những chiếc đồng hồ từ mức trung bình đến cao cấp thuộc các thương hiệu từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức...  

Triển lãm VIWF trưng bày các mặt hàng đồng hồ đeo tay, treo tường, để bàn của 80 đơn vị với gần 100 gian hàng với những thương hiệu nổi tiếng như Seiko, Citizen (Nhật Bản), Wenger, Neos (Thụy Sĩ), Lotus man (Pháp), Kerbholds (Đức), Besdon, Eiky, Pasnew, Longbo, Tophill (Trung Quốc)... 

VIWF kết thúc vào ngày 9-6-2019.    

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Long An - “Địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư

Với chiến lược đầu tư hạ tầng và chính sách hợp lý trong thời gian qua đã giúp tỉnh Long An trở thành điểm sáng, “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài. Đồng thời, Long An cũng biết cách khai thác các tiềm năng, lợi thế của địa phương mình để vươn lên phát triển trong tốp đầu của khu vực ĐBSCL. 

Chương trình bình ổn thị trường