Tính đến 14 giờ ngày 26-7, đã có 13 người tử vong trong vụ lật xe ở cầu Trạ Ang

Thông tin cập nhật, tính đến 14 giờ ngày 26-7, vụ tai nạn lật xe đã làm 13 người chết; trong đó 9 người chết tại chỗ, 4 người chết tại bệnh viện. Ngoài ra còn có 27 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Cu Ba - Đồng Hới.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào lúc 9 giờ 45 sáng nay 26-7, tại khu vực cầu Trạ Ang đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đoạn giao nhau với Đường 20 - Quyết Thắng thuộc địa phận Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Bố Trạch, Quảng Bình) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người tử vong.

Trao đổi qua điện thoại với PV Báo SGGP Online, Đại tá Đặng Văn Hoành, Trưởng Công an huyện Bố Trạch cho biết, vụ tai nạn này rất nghiêm trọng và các phòng ban chức năng của công an huyện, viện kiểm sát đang đến hiện trường. Thông tin ban đầu cập nhật có 8 người tử vong. 

Qua điện thoại, ông Đinh Hữu Thành, Bí thư Huyện ủy Bố Trạch cho biết: “Tôi đang lên hiện trường để chỉ đạo cứu hộ cứu nạn kịp thời nhất có thể. Hiện trường vụ tai nạn là nơi không có sóng điện thoại, đi lại khó khăn nên chưa có báo cáo cụ thể số lượng người, xe của ai vận chuyển”.

Được biết đoàn người gặp tai nạn là cựu học sinh một trường cấp 3 trên địa bàn TP Đồng Hới (Quảng Bình) tổ chức 35 năm ngày ra trường, đi dã ngoại.

Tin cùng chuyên mục