Trà Vinh tiếp nhận phản ánh qua đường dây nóng trong thời gian phòng chống dịch

Ngày 4-9, theo thông tin từ UBND tỉnh Trà Vinh, đơn vị vừa cung cấp thông tin đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh và giải quyết những khó khăn, bức xúc của nhân dân trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.
Số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Theo đó, đối với những vấn đề liên quan đến lương thực thực phẩm, tiếp nhận phản ánh từ 7 giờ đến 17 giờ hàng ngày. Riêng những vấn đề liên quan đến y tế, sức khoẻ sẽ tiếp nhận phản ánh 24/24 giờ.

Đường dây nóng sẽ tiếp nhận những bức xúc, khó khăn thực sự của người dân là số điện thoại của Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng và Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh. 

Người dân có thể phản ánh khi gặp khó khăn, thiếu ăn nhưng chưa được xã, phường, thị trấn hoặc huyện, thị xã, thành phố giúp đỡ, hỗ trợ.

Hay có vấn đề về sức khoẻ (sốt, ho, hoặc có triệu chứng của bệnh Covid-19) đã báo cáo đến cơ sở y tế và chính quyền địa phương nhưng chưa được xét nghiệm, xử lý kịp thời.

Song song đó, những vấn đề bức bách khác hoặc liên quan cuộc sống, sức khoẻ chưa được xem xét giải quyết hoặc những bất bình về tình chấp hành và xử lý theo các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, khi gọi điện phản ánh, đề nghị người phản ánh thực hiện cung cấp rõ các thông tin cá nhân gồm: họ và tên, địa chỉ; cung cấp thông tin trung thực, rõ ràng, chính xác và chịu trách nhiệm về thông tin phản ánh của mình. Đồng thời, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với hành vi lợi dụng số điện thoại đường dây nóng để quấy nhiễu, cung cấp thông tin, phán ánh không đúng sự thật.

Tin cùng chuyên mục