Trải nghiệm Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP

Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP (One Commune One Product – Mỗi xã một sản phẩm) được MM Mega Market (MM) tổ chức nhằm hưởng ứng các chương trình của Bộ Công Thương về kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương sản xuất, kinh doanh trong trạng thái "bình thường mới".
Trải nghiệm Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP

Diễn ra từ nay cho đến hết ngày 11-10 tại MM An Phú và MM Thăng Long, “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP” thu hút sự tham gia của 60 gian hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thuộc các ngành hàng: hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ… là các sản phẩm nổi tiếng đến từ nhiều địa phương và vùng miền của Việt Nam.

Ngay sau lễ khai mạc, MM đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Sở Công thương của của 14 tỉnh thành trong nước. Theo đó, Sở Công thương các địa phương sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các đơn vị sản xuất, sản phẩm trên địa bàn để tạo cơ hội kết nối với MMVN tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, các Sở công thương cũng chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị phân phối, thu mua hoàn thiện thủ tục giấy tờ; tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống siêu thị của MM tìm hiểu thực tế công tác sản xuất và tổ chức cung ứng tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục