Trận Áo - Đức của những Eva

Trận Áo - Đức của những Eva

TRẬN ÁO - ĐỨC CỦA NHỮNG "EVA"

Hôm qua (15-6), tức một ngày trước khi diễn ra lượt trận cuối cùng của bảng B giữa Áo - Đức tại Vienna, có một trận đấu khác giữa 2 quốc gia này. Đó là trận đấu giữa 10 nữ cầu thủ Áo và Đức trong trang phục "Eva" trên bãi biển nhân tạo bên bờ sông Danube (Vienna), trong khuôn khổ "Giải VĐTG" bóng đá bãi biển mang tên "SexySoccer" (!?)

DẸP TIỆM

Trận Áo - Đức của những Eva ảnh 1
Không chỉ có SexySoccer, không khí Euro 2008 nóng hẳn lên với sự cổ vũ của các nữ CĐV Tây Ban Nha.

Gần 1/4 các quán ăn thuê mặt bằng tại FanZone ở Vienna (Áo) đã đóng cửa vì không đạt được doanh thu như mong muốn. 20 trong tổng số 86 gian hàng chính thức bỏ cuộc và được bồi hoàn tiền thuê mặt bằng tính từ ngày đóng cửa cho đến ngày kết thúc giải (29-6). FanZone ở Vienna chỉ đông đúc trong trận Áo - Ba Lan hôm 12-6 với 74.000 người, trong khi đó, FanZone ở Berne (Thụy Sĩ) chỉ có 10.000 người trong trận Hà Lan - Pháp ngày 13-6.

RUMANI SẼ... VÔ GIA CƯ

Thực tế tuyển Rumani không ngờ rằng họ có cơ hội vượt qua bảng "tử thần" để vào tứ kết. Bằng chứng là trước khi bước vào giải, đội bóng này đã đặt vé khứ hồi trở về quê hương ngay ngày hôm sau kết thúc vòng bảng. Và nếu Rumani thực sự vào tứ kết, họ sẽ gặp một rắc rối: không đặt phòng khách sạn ở Vienna (Áo) cho trận tứ kết ngày 22-6. Do đó, có thể họ sẽ phải tiếp tục ở Saint-Gall (Thụy Sĩ), nơi họ cư trú từ ngày 2-6 đến nay.

HLV DOMENECH VIẾT NHẬT KÝ

Trong khi một số tuyển thủ Pháp như tiền vệ Patrick Vieira có sở thích đọc sách trong phòng tại bản doanh Mirador Kempinski, thì HLV Raymond Domenech lại cặm cụi viết nhật ký. Tuy nhiên, ông sẽ không tiết lộ cho bất cứ ai nội dung quyển nhật ký ấy. Ông nói: "Nhật ký của tôi không bao giờ được phát hành ra công chúng. Các con tôi sẽ nhận chúng như tài sản thừa kế. Tôi viết về những gì chúng tôi đang sống ở đây, về những gì đang xảy ra và về những gì tôi đang suy nghĩ".

KỶ LỤC KHÁN GIẢ TRUYỀN HÌNH PHÁP

Mặc dù thua Hà Lan đến 1-4, nhưng tuyển Pháp đã thu hút được số lượng khán giả truyền hình lên đến mức kỷ lục trên kênh TF1: 12,7 triệu khán giả, nhiều hơn tất cả các kênh truyền hình ở Pháp cộng lại trong năm 2008. Trận ra quân của Pháp hòa Rumani 0-0 trên kênh M6 chỉ thu hút được 9,6 triệu khán giả.

NGUYỄN THU

Tin cùng chuyên mục