Triển lãm ảnh về Việt Nam tại Hàn Quốc

Hơn 30 bức ảnh tham gia triển lãm đặc tả vẻ đẹp con người, văn hóa truyền thống cùng những thành tựu kinh tế nổi bật của Việt Nam sau hơn 30 năm đổi mới...
Khách tham quan triển lãm. Ảnh: TTXVN
Khách tham quan triển lãm. Ảnh: TTXVN
Ngày 29-10, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội Người Việt Nam tại Hàn Quốc đã tổ chức triển lãm ảnh về vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam tại thủ đô Seoul. Sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Hơn 30 bức ảnh tham gia triển lãm đặc tả vẻ đẹp con người, văn hóa truyền thống cùng những thành tựu kinh tế nổi bật của Việt Nam sau hơn 30 năm đổi mới, cũng như các hoạt động của Việt Nam khi đăng cai tổ chức thành công các hội nghị cấp cao quốc tế và khu vực.
Triển lãm đã thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo người dân Hàn Quốc, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây và cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Nhiều người cho biết họ chưa một lần đặt chân đến Việt Nam nhưng qua triển lãm này, họ mong muốn có cơ hội tới Việt Nam để trực tiếp trải nghiệm về văn hóa, đất nước, con người cũng như những thành tựu của nền kinh tế đang phát triển năng động hàng đầu khu vực.

Tin cùng chuyên mục