Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20-11, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Tham dự có các cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường; các đơn vị đối tác trong nước và quốc tế cùng đông đảo học sinh sinh viên.
Lãnh đạo TDC trao cờ thi đua cho cán bộ giảng viên nhà trường
Lãnh đạo TDC trao cờ thi đua cho cán bộ giảng viên nhà trường

Năm học 2017-2018 là năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TDC nhiệm kỳ 2015-2020 với những kết quả nhất định, Trường được Bí thư Đảng ủy Sở GD-ĐT TPHCM tặng giấy khen "Đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu" và Chủ tịch UBND TPHCM tặng Bằng khen với thành tích "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm học liên tục (2016-2017, 2017-2018) góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố". 

Chủ tịch Liên đoàn lao động TPHCM cũng tặng bằng khen tập thể Công đoàn cơ sở TDC vì có thành tích suất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động Công đoàn năm học 2017-2018. 

Trong khi đó, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên TDC đạt thành tích "Đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua số 5 trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2017-2018". 

Trường cũng có 2 cá nhân được nhận Huy hiệu TPHCM; 2 giảng viên được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TPHCM vì có thành tích xuất sắc hội giảng Nhà giáo chuyên nghiệp toàn quốc 2018; 13 giảng viên nhận Bằng khen của UBND TPHCM.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Viện Hợp tác và Phát triển Châu Âu cũng đã có Bằng khen các Giảng viên của trường "Đã có cống hiến xuất sắc trong hoạt động dự án về hiệu chỉnh chương trình đào tạo". Lãnh đạo TDC cũng đã thay mặt tập thể nhà trường nhận học bổng của Giảng viên tình nguyện - Tổ chức KOICA tại TDC trị giá 200 USD. 

Tin cùng chuyên mục