Truy tìm đối tượng lạ mặt mang can xăng đốt nhà, làm 5 người bị thương

Chiều 30-7, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang khẩn trương điều tra, truy tìm một đối tượng lạ mặt đã mang can xăng vào nhà một người dân, châm lửa đốt, khiến 5 người bị thương.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, chị Nguyễn Thị Tr. (35 tuổi, trú số nhà 14, đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu) cùng 2 con và 2 người khác đang ngồi xem ti vi ở phòng khách thì bất ngờ có một đối tượng lạ mặt quăng can xăng vào nhà, sau đó châm lửa đốt. Ngay sau đó đối tượng này bỏ trốn.

Trong lúc hoảng loạn, chị Tr. đã kịp chạy ra đường kêu cứu. Hàng xóm và người đi đường đã chạy vào dập lửa, không để lửa cháy lây lan.
Mặc dù lửa được dập tắt nhưng cả 5 người ở trong nhà chị Tr. bị bỏng phải đưa đi cấp cứu.
Tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, các bác sĩ chẩn đoán cả 5 người bị bỏng, đường hô hấp bị ảnh hưởng do bị ngạt khói xăng, riêng chị Tr. còn bị bỏng và bị thương nhiều chỗ ở chân, tay.
Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Quán Bàu, Công an TP Vinh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Qua trích xuất camera an ninh trong nhà cho thấy, đối tượng mang can xăng 10 lít quăng vào nhà, đốt cháy là một nam thanh niên.

Tin cùng chuyên mục