Văn phòng Quốc hội triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày 5-1, tại Nhà Quốc hội, Văn phòng Quốc hội tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại Hội nghị
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại Hội nghị

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân yêu cầu Văn phòng Quốc hội tiếp tục nỗ lực, chủ động, sáng tạo hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao, tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII sắp tới của Đảng, cũng như các nghị quyết của Trung ương, của Quốc hội, của Ủy ban Thường vụ Quốc hội; tập trung làm tốt công tác tham mưu, phục vụ hoạt động tổng kết nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV; phối hợp tham mưu, phục vụ chuẩn bị tốt và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV…

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân của Văn phòng Quốc hội có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020 đã được tôn vinh. Có 2 tập thể được nhận cờ thi đua của Chính phủ; 3 tập thể, 2 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 12 tập thể được tặng cờ thi đua của Văn phòng Quốc hội; 87 tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc.

Tin cùng chuyên mục