Vietnam Airlines tăng tỷ lệ chở hành khách dưới 2 tuổi

SGGP
Từ 1-12, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ nâng tỷ lệ vận chuyển hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi từ 10% lên 15% tổng số ghế hành khách trên mỗi chuyến bay...

Vietnam Airlines tăng tỷ lệ chở hành khách dưới 2 tuổi

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho biết, từ 1-12, hãng sẽ nâng tỷ lệ vận chuyển hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi từ 10% lên 15% tổng số ghế hành khách trên mỗi chuyến bay khai thác bằng máy bay Airbus A350 và Boeing 787 Dreamliner, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của hành khách, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ trong dịp cao điểm, lễ tết.

Theo Vietnam Airlines, để chuẩn bị cho việc này, hãng đã nghiên cứu và báo cáo Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn phương án nhằm tăng tỷ lệ vận chuyển trẻ nhỏ trong khi vẫn đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn an toàn bay. Hãng đã đầu tư trang bị đầy đủ áo phao và dây an toàn cho trẻ em dưới 2 tuổi trên tất cả máy bay Airbus A350 và Boeing 787 Dreamliner.

Hiện Vietnam Airlines đang cung cấp miễn phí dịch vụ nôi trên chuyến bay và suất ăn đặc biệt dành riêng cho trẻ em dưới 2 tuổi, với điều kiện khách hàng người lớn đi cùng đặt dịch vụ ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Trước đó, vào cuối năm 2016, Vietnam Airlines cũng nâng tỷ lệ vận chuyển trẻ em dưới 2 tuổi từ 10% lên 15% với toàn bộ chuyến bay khai thác bằng máy bay Airbus A321.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bút Sài Gòn

Vừa bự vừa ngon

- Một doanh nghiệp lớn về siêu thị của Thái Lan đặt mục tiêu 2 năm tới sẽ tăng gấp đôi số điểm bán lẻ tại Việt Nam. Rồi vài “đại gia” bán lẻ Hàn Quốc, Nhật Bản cũng mới công bố kế hoạch mở rộng thị phần tại xứ mình. Niềm tin của họ đặt trên 2 thứ. Một, kết quả kinh doanh khả quan trong những năm qua. Hai, thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn có đà tăng trưởng tốt. Như năm rồi dù gặp nhiều trở ngại, mức tăng vẫn đạt hơn 11%.

Giao thông - Đô thị

Bình Dương: Phát triển hạ tầng giao thông các huyện phía Bắc

Trong nhiều năm qua, các đô thị trong tỉnh Bình Dương như Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một đối mặt tình trạng quá tải hạ tầng giao thông, thoát nước do nhiều năm phát triển “nóng” các khu công nghiệp (KCN). Để tránh lặp lại hạn chế này, tỉnh đang ưu tiên đầu tư phát triển trước hạ tầng giao thông ở các huyện, thị phía Bắc của tỉnh để mở ra không gian phát triển mới, giúp thu hút, dịch chuyển dòng vốn đầu tư và người lao động, giảm áp lực dân cư cho các địa bàn giáp ranh ở TPHCM. 

Quy hoạch

Tin buồn