Đó là một khuyến cáo quan trọng của Hội thảo “Xây dựng thương hiệu Việt: Bản sắc tạo giá trị khác biệt”, vừa được tổ chức tại Hà Nội cuối tuần qua, do báo Đầu tư (thuộc Bộ KH-ĐT) phối hợp với Công ty CP Xúc tiến Thương mại Thanh Niên VN và Công ty Richard Moore Associates tổ chức. Hội thảo đã quy tụ hơn 300 nhà quản trị doanh nghiệp tham gia.
Nhiều ý kiến tại hội thảo đều thống nhất, xây dựng và tạo ra bản sắc cho thương hiệu hàng hóa Việt Nam là yếu tố cực kỳ quan trọng để bảo đảm cho Việt Nam – một thành viên WTO - hội nhập kinh tế thế giới thành công.
A.P.
Các tin, bài viết khác
-
Rau củ quả cho thị trường tết tại TPHCM - Nguồn cung dồi dào, giá ổn định
-
30 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020
-
Kiến nghị ngân hàng thương mại báo cáo việc bảo lãnh mua nhà
-
Tối đa hóa lợi ích cho khách hàng
-
Doanh nghiệp chế biến nông sản: Cạnh tranh tốt với hàng ngoại
-
Nikkei: Bất chấp đại dịch, Việt Nam vẫn có khoảnh khắc bùng nổ
-
Bình Phước: Phấn đấu thu ngân sách năm 2021 đạt 12.000 tỷ đồng
-
Không thiếu nguồn hàng thực phẩm tươi sống dịp Tết Tân Sửu 2021
-
Khởi sắc sức mua hàng tết
-
Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khoảng 6,3%/năm trong giai đoạn 2021-2025