Xây dựng thương hiệu Việt để hội nhập thành công

Đó là một khuyến cáo quan trọng của Hội thảo “Xây dựng thương hiệu Việt: Bản sắc tạo giá trị khác biệt”, vừa được tổ chức tại Hà Nội cuối tuần qua, do báo Đầu tư (thuộc Bộ KH-ĐT) phối hợp với Công ty CP Xúc tiến Thương mại Thanh Niên VN và Công ty Richard Moore Associates tổ chức. Hội thảo đã quy tụ hơn 300 nhà quản trị doanh nghiệp tham gia.

Nhiều ý kiến tại hội thảo đều thống nhất, xây dựng và tạo ra bản sắc cho thương hiệu hàng hóa Việt Nam là yếu tố cực kỳ quan trọng để bảo đảm cho Việt Nam – một thành viên WTO - hội nhập kinh tế thế giới thành công. 

A.P.

Tin cùng chuyên mục