Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Trung Quốc đến chào từ biệt

Ngày 7-2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hồng Tiểu Dũng đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác. 
Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Đại sứ Trung Quốc Hồng Tiểu Dũng trong buổi tiếp. Ảnh: TTXVN
Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Đại sứ Trung Quốc Hồng Tiểu Dũng trong buổi tiếp. Ảnh: TTXVN
Chủ tịch nước Trần Đại Quang đánh giá cao những đóng góp tích cực, hiệu quả của Đại sứ Hồng Tiểu Dũng trong việc thúc đẩy quan hệ láng giềng hữu nghị và hợp tác toàn diện Việt Nam - Trung Quốc thời gian qua. Việc không ngừng củng cố, thúc đẩy quan hệ láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện Việt - Trung phát triển ổn định, lành mạnh và ngày càng tốt đẹp vừa là trách nhiệm, vừa là yêu cầu khách quan, phù hợp với lợi ích cơ bản, lâu dài của nhân dân hai nước, có lợi cho hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực và trên thế giới. 
Chủ tịch nước Trần Đại Quang đề nghị trong thời gian tới, hai bên tiếp tục duy trì trao đổi, tăng cường tin cậy chính trị giữa hai Đảng, hai nước; phát huy và nâng cao hiệu quả các cơ chế hợp tác hiện có giữa các bộ, ban, ngành và địa phương hai nước cũng như hợp tác trên các lĩnh vực; duy trì hòa bình, ổn định lâu dài trên biển Đông... 

Tin cùng chuyên mục