Học sinh gọi phụ huynh vào trường đánh bạn

Chưa hết bàng hoàng về vụ 2 nữ sinh đánh bạn cùng lớp, ngày 5-4, tại Trường THCS Lê Lai (quận 8) lại xảy ra vụ một học sinh lớp 7 dẫn phụ huynh vào đánh bạn học cùng trường.

(SGGP).- Chưa hết bàng hoàng về vụ 2 nữ sinh đánh bạn cùng lớp, ngày 5-4, tại Trường THCS Lê Lai (quận 8) lại xảy ra vụ một học sinh lớp 7 dẫn phụ huynh vào đánh bạn học cùng trường.

Trong giờ ra chơi, Trần Trọng Hiếu (lớp 9A7) bực bội vì bị Lê Minh Mẫn (lớp 7A3) cứ đi theo nhìn hoài nên dẫn đến cự cãi và Hiếu đã lấy cùi chỏ hất vào lưng Mẫn. Do sợ, Mẫn bỏ chạy và gọi điện thoại cho ba mình. Khoảng 15 phút sau, ba của Mẫn xuất hiện tại trường và nói với bảo vệ là vào liên hệ công việc. Sau khi thấy Hiếu đang ngồi chơi ở ghế đá ngoài sân, ba Mẫn đã tát Hiếu một cái.

Sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ trực của trường đã giữ người phụ huynh này lại và mời Công an phường 15 quận 8 đến lập biên bản.

Lãnh đạo trường cho biết, Hội đồng kỷ luật của trường sẽ tiến hành họp và bỏ phiếu về hình thức kỷ luật đối với các học sinh trên.

T.Hà

Tin cùng chuyên mục