Hai bà cháu bị sát hại trong phòng trọ

Chị Giang đi làm về đến phòng trọ thì thấy cửa phòng khóa ngoài và phát hiện có vết máu ở cửa phòng nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Khi nhờ người mở được cửa vào bên trong, thì thấy bà H. và cháu Tr. đã tử vong trên người nạn nhân dính đầy máu.
Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ trọng án
Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ trọng án

Sáng ngày 24-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cùng với các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành rà soát các đối tượng để truy tìm hung thủ sát hại 2 bà cháu vừa xảy ra tại khu phố 5A, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 23-1, chị Trần Thị Kim Giang (26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai) đi làm về đến cửa phòng trọ ở khu phố 5A, phường Long Bình, thì thấy cửa phòng khóa ngoài và không thấy mẹ là bà Bùi Thị H. (48 tuổi) và con trai Trần Quốc Tr. (7 tuổi) ra chào đón như mọi ngày. Lúc này, chị Giang phát hiện có vết máu ở cửa phòng nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên gọi một số người hàng xóm đến phá khóa cửa vào kiểm tra. Khi mở được cửa vào bên trong, thì mọi người thất kinh khi thấy bà H. và cháu Tr. đã tử vong, trên người nạn nhân dính đầy máu.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Ngoài việc phong tỏa hiện trường để thu thập chứng cứ và dấu vết phục vụ công tác điều tra. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định cả 2 nạn nhân đều bị cứa cổ. Tuy nhiên ghi nhận ban đầu cho thấy không có sự xáo trộn trong phòng, đồ đạc cũng không có dấu hiệu bị lục lọi.

Được biết, chị Giang đã ly dị chồng và thuê phòng trọ để đi làm công nhân. Bà H. từ huyện Định Quán xuống ở chung với chị Giang để chăm và đưa đón cháu Tr. đi học.

Một số người dân địa phương cho biết, trước đó ít phút khi mọi người đang ngồi xem bóng đá gần đó họ còn thấy bà H. mang rác đi đổ.

Tin cùng chuyên mục