Nhóm côn đồ hành hung chủ quán ăn vì không được phục vụ trước

Lấy cớ không được phục vụ trước, 5 đối tượng đã đập phá, đánh nữ chủ quán ăn và nhân viên bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 10 phút sáng 2-10, có 4 thực khách người nước ngoài vào quán ăn miến gà T. V trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) gọi thức ăn.

Nhóm côn đồ hành hung chủ quán ăn vì không được phục vụ trước ảnh 1 Quán ăn bị nhóm thanh niên đập phá trước khi bỏ đi 

Sau đó 10 phút, một nhóm gồm 5 thanh niên người Việt (chưa rõ danh tính), đi trên taxi và một xe mô tô đến quán gọi miến ăn khuya rồi chọn vị trí ngồi gần bàn của 4 vị khách đến trước.

Khi nhân viên của quán đưa đồ ăn cho các vị khách nước ngoài rồi trở vào bưng miến cho 5 thanh niên người Việt thì bất ngờ nhóm thanh niên này quát tháo, cho rằng chủ quán không ưu tiên cho họ mà lại phục vụ trước cho người nước ngoài nên đứng dậy đập phá, lấy tô ném vào chị Nguyễn Thị Minh Nhi (chủ quán).

Nữ chủ quán bị các đối tượng lạ lôi ra hành hung giữa đám đông du khách (khoanh tròn). Ảnh: Chụp từ Camera an ninh.

Chưa dừng lại ở đó, khi nữ chủ quán đã gọi điện cầu cứu công an thì các đối tượng này đã xông đến túm giữ đầu tóc của nữ chủ quán rồi lôi ra đường đánh, đấm, đạp túi bụi vào người… khiến nạn nhân bị đa chấn thương phần mềm đầu, thái dương, ngực, bụng.

Riêng chị Hồ Thị Phương Vy (17 tuổi, nhân viên của quán) đến can ngăn cũng bị các đối tượng côn đồ đánh gãy xương chính mũi.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc trong quán có nhiều thực khách là người nước ngoài và người Việt nhưng không ai dám vào can vì hành vi côn đồ của nhóm đối tượng kia.

Sáng cùng ngày, Công an phường 1 (TP Đà Lạt) đã mời một số đối tượng lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục