Phạt 1 năm tù vì xúc phạm người thi hành công vụ

Ngày 17-5, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Minh Huyền (30 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) 1 năm tù về tội “Làm nhục người khác”. Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Thanh Trì, ngày 26-9-2012, đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Thanh Trì đi kiểm tra quán thịt chó của Huyền. Do bàn thịt chó và biển đặt lấn vỉa hè nên tổ công tác đã quyết định thu hồi bàn bán thịt chó. Phản ứng lại việc này, Huyền đã mắng chửi và hắt xô mắm tôm vào 7 người trong đoàn kiểm tra.

(SGGP).- Ngày 17-5, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Minh Huyền (30 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) 1 năm tù về tội “Làm nhục người khác”. Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Thanh Trì, ngày 26-9-2012, đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Thanh Trì đi kiểm tra quán thịt chó của Huyền. Do bàn thịt chó và biển đặt lấn vỉa hè nên tổ công tác đã quyết định thu hồi bàn bán thịt chó. Phản ứng lại việc này, Huyền đã mắng chửi và hắt xô mắm tôm vào 7 người trong đoàn kiểm tra.

Xác định hành vi của Huyền là đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của người đang thi hành công vụ nên cơ quan điều tra đã truy tố Huyền về tội “Làm nhục người khác”. Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 5-3-2013, TAND huyện Thanh Trì đã tuyên phạt bị cáo Huyền 12 tháng tù giam.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục