Mai Thị Giang đoạt giải quán quân Vietnam's Next top Model 2012

Mai Thị Giang đoạt giải quán quân Vietnam's Next top Model 2012

(SGGPO).- Đêm chung kết Cuộc thi Vietnam's Next top Model (Người mẫu Việt Nam) 2012 diễn ra tối 25-11 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TPHCM) với ngôi vị quán quân thuộc về người đẹp Mai Thị Giang đến từ Thành phố Hải Phòng.

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay là Mai Thị Giang, sinh năm 1991, cao 1,77m; Kha Mỹ Vân, sinh năm 1989, cao 1,77m; Cao Thị Thiên Trang, sinh năm 1993, cao 1,76m.

Với chủ đề “Tinh hoa hội tụ”, đêm chung kết là sự kết hợp biểu diễn đan xen giữa phần trình diễn của top 12 Vietnam’s Next top Model 2012 và top 3 cuộc thi Vietnam’s Next top Model 2012.

Sau phần xuất hiện và trình diễn ấn tượng của ba cô gái trong bộ đầm trắng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Mai Giang, Thiên Trang và Kha Mỹ Vân tiếp tục thể hiện bản thân mình trong phần trình diễn catwalk với trang phục áo tắm cách điệu. Ngay sau đó, ba cô gái xuất hiện để Ban giám khảo công bố top 2. Và người dừng lại ở top 3 là Cao Thị Thiên Trang.

Mai Thị Giang và Kha Mỹ Vân tiếp tục tham gia phần thi Photoshoot và chụp hình với vòng tròn.

Mai Thị Giang (giữa) đã thật sự chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp riêng và sự nỗ lực không ngừng trong hơn 4 tháng của cuộc thi.

Mai Thị Giang (giữa) đã thật sự chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp riêng và sự nỗ lực không ngừng trong hơn 4 tháng của cuộc thi.

Kha Mỹ Vân là thí sinh đầu tiên thể hiện khả năng diễn xuất trên nền nhạc ca khúc “Circus” của Britney Spears. Diện trang phục lấp lánh, thiết kế gợi cảm và đứng trong một vòng tròn đặt trên mâm xoay, cô gái trẻ cố gắng thể hiện vẻ cá tính, nổi bật và quyến rũ trước ống kính của nhiếp ảnh gia.

Sau đó Mai Thị Giang cũng nỗ lực khoe vẻ đẹp bằng nhiều tư thế tạo dáng khác nhau. Cô diễn xuất chậm, biết tạo điểm dừng cho nhiếp ảnh gia bắt được góc hình đẹp và phối hợp cùng hai người mẫu nam đứng bên trợ diễn.

Giám khảo Nam Trung nhận xét: "Kha Mỹ Vân sử dụng vòng tròn nhuần nhuyễn khiến nhiều lúc tôi tưởng đang xem một diễn viên múa lửa điêu luyện. Còn Mai Thị Giang đã biết cách hướng khuôn mặt về đèn, và cách tôi thích ở em là biết dừng lại để nhiếp ảnh gia bắt kịp khoảnh khắc".

Giải thưởng giành cho Quán quân là Hợp đồng với Be U trị giá 2 tỷ đồng, quà tặng một năm sử dụng mỹ phẩm Shiseido và chuyến đào tạo ngắn hạn tại Tokyo, Nhật Bản; thẻ diamond membership tại Trung tâm California fitness center (2 năm) trên toàn thế giới trị giá 300 triệu đồng; ký hợp đồng quảng cáo độc quyền cho nhãn hàng thời trang Canifa và xuất hiện trên bìa Tạp chí Cosmopolitan cùng giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng...

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục