Vô địch ảo thuật châu Âu đến TPHCM

Ngôi sao ảo thuật người Ý Erix Logan sẽ biểu diễn tại sân khấu Lan Anh, TPHCM vào các đêm 5, 6 và 7-7-2013. Đây là những buổi diễn cuối cùng của nhà ảo thuật này sau các buổi diễn trước đó tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

(SGGP).- Ngôi sao ảo thuật người Ý Erix Logan sẽ biểu diễn tại sân khấu Lan Anh, TPHCM vào các đêm 5, 6 và 7-7-2013. Đây là những buổi diễn cuối cùng của nhà ảo thuật này sau các buổi diễn trước đó tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Erix Logan tên thật là Enrico Del Buono, bước chân vào con đường biểu diễn ảo thuật khi còn nhỏ, từ năm 2006 đến nay Erix cùng nhóm của mình đã đi lưu diễn trên khắp thế giới. Anh đã tham gia nhiều liên hoan ảo thuật và đoạt những giải thưởng danh giá, trong đó có giải thưởng vô địch ảo thuật toàn châu Âu. Một số tiết mục nổi bật của Erix đã được bảo vệ bản quyền như: Người xuyên qua bụng, Xuyên kiếm lửa qua người, Bầu trời đom đóm… Để đảm bảo chất lượng các tiết mục, trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam, Erix đã phải mang theo gần 9 tấn dụng cụ chuyên môn. Ngoài các buổi biểu diễn trên, Erix cũng sẽ có một buổi diễn dành riêng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình.

TƯỜNG VY

Tin cùng chuyên mục