Xôn xao clip nữ lao công nhắc nhở việc bỏ rác, liền bị chủ shop tấn công

Chỉ vì bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi ra đường, nữ chủ shop thời trang ở TP Hà Đông, tỉnh Quảng Trị đã lao vào giật nón rồi đánh tới tấp nữ lao công gây bức xúc dư luận.

>> Video người lao công và chủ cửa hàng quần áo xô xát đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

Sáng 20-5, đại diện Đội Môi trường 1 thuộc Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, người lao công bị người phụ nữ xô xát trên đường Nguyễn Trãi, TP Đông Hà xuất hiện trong đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội là chị D.H (47 tuổi) - hiện đang công tác tại đơn vị này.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị TP Đông Hà đã có mặt tại hiện trường động viên chị D. H, đồng thời nhắc nhở chủ cửa hàng quần áo về hành vi trên.

Hình ảnh cắt từ clip
Trước đó, từ tối ngày 19-5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, ghi lại cảnh nữ lao công bị một phụ nữ dùng tay đánh vào đầu, xô đẩy... Sự việc được người ngồi trên ô tô quay lại rồi tung lên mạng xã hội và được rất nhiều trang mạng dẫn lại.
Theo hình ảnh trong clip thì một cô gái còn khá trẻ, tóc vàng, mặc quần đùi, lao vào tấn công cô lao công ngay giữa ngã ba đường Nguyễn Trãi và Cửa Tùng (TP Đông Hà). Một số người can ngăn nhưng cô gái vẫn hùng hổ, chỉ thẳng mặt chị lao công chửi bới, chụp lấy cây chổi của chị rồi dùng tay đánh vào đầu người này, thậm chí cầm cây xúc rác ném vào chị lao công...

Theo lời chị D.H - công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà là người lao công trong đoạn clip nói trên: Vào 15 giờ chiều ngày 19-5, chị quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi. Sau khi dọn sạch rác ở đoạn đường này qua nhà số 79 (địa chỉ cửa hàng quần áo) thì chủ cửa hàng này ném rác tứ tung ra đường.

"Tôi nhắc nhở chủ shop bỏ rác đúng nơi và đừng vứt lung tung thì xảy ra xích mích"-chị H kể.

Chị H và chủ cửa hàng ra to tiếng, dẫn đến xô xát.

Chị H cho biết, nếu chủ shop bỏ rác vào sọt rác, thùng rác thì không nói làm gì, nhưng đằng này chủ shop bỏ rác ra đường mà không cho vào túi, gió thổi rác bay tứ tung, nên bức xúc, nhắc nhở thì bị đánh. 

Trong khi đó, chủ shop quần áo ở địa chỉ số 79 tên T.T.Y.L cũng lên Fecbook xác nhận mình là người xô xát với chị D.H trong đoạn clip. "Clip chỉ ghi lại đoạn cuối, nên không khách quan. Do không có sọt rác nên khi vứt rác ra đường, gặp gió thì rác bay tứ tung. Sau đó, chị lao công đến nhắc nhở nhưng nói nặng, khó chịu nên mới xảy ra chuyện"- chủ cửa hàng này nói.

Những dòng giải thích của chủ cửa hàng một lần nữa gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng xã hội khi rất nhiều người cho rằng T.T.Y.L không chịu nhận lỗi mà còn có thái độ thách thức, kiêu ngạo...

Tin cùng chuyên mục