480 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành cấp thoát nước

Ngày 28-9, Hội cấp thoát nước Việt Nam phối hợp với Công ty UBM Asia tổ chức buổi họp báo giới thiệu về triển lãm ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam 2017.
 Họp báo giới thiệu triển lãm ngành cấp thoát nước 2017
Họp báo giới thiệu triển lãm ngành cấp thoát nước 2017

Theo Ban tổ chức, sẽ có 480 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia tham dự triển lãm từ ngày 8 đến 10-11-2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quận 7.

Khách tham quan có thể tìm hiểu nhiều công nghệ và giải pháp tối tân trong ngành nước như bơm, van ống, khớp nối, hóa chất xử lý nước thải, thiết bị lọc... đến từ những thương hiệu hàng đầu của thế giới như Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, Phần Lan... Song song với triển lãm, nhiều hội thảo kỹ thuật chuyên đề và hội nghị cũng sẽ diễn ra và cập nhật nhiều thông tin công nghệ kỹ thuật hiện đại trong ngành nước.

Bà Elia Van Doorn, Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á - Công ty UBM  cho biết, đây là năm thứ 3 triển lãm về ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải được tổ chức với mong muốn mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Ban tổ chức hy vọng triển lãm sẽ là cầu nối thúc đẩy chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục