Bà Rịa – Vũng Tàu: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước

Cháu N.L.A.M. (SN 2012, học sinh lớp 4) và cháu L.D.P.N. (SN 2013, học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Hòa Hiệp) rủ nhau đi tắm tại một hồ chứa nước phục vụ tưới tiêu ở tổ 6, ấp Phú Lâm thì xảy ra đuối nước khiến cả 2 tử vong.

Ngày 17-6, một lãnh đạo UBND xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tiểu học tử vong.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Rủ nhau đi tắm hồ, 2 học sinh đuối nước ảnh 1 Khu vực hồ nước tưới tiêu nơi 2 học sinh bị đuối nước
Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 16-6, cháu N.L.A.M. (SN 2012, học sinh lớp 4) và cháu L.D.P.N. (SN 2013, học sinh lớp 3) cùng học Trường Tiểu học Hòa Hiệp, rủ nhau đi tắm tại một hồ chứa nước phục vụ tưới tiêu ở tổ 6, ấp Phú Lâm thì xảy ra đuối nước khiến cả 2 tử vong.
Theo lời kể của người thân trong gia đình, vào sáng cùng ngày, sau khi đi tổng kết năm học về, cháu M. rủ N. về nhà chơi. Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, mẹ cháu M. có việc cần ra ngoài nên dặn 2 cháu ở nhà chơi và không được ra hồ tắm. Khoảng 1 giờ sau, mẹ cháu M. về nhà thì không thấy 2 cháu đâu nên chạy ra hồ nước gần nhà thì thấy dép, quần áo nhưng không thấy người.  Ngay lập tức, mẹ cháu M. đã tri hô nhờ hàng xóm lội xuống hồ tìm và vớt được thi thể 2 cháu đưa về gia đình mai táng.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Hòa Hiệp cùng các ban ngành đoàn thể huyện Xuyên Mộc đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục