Bắt giam cha dượng làm con riêng của vợ mang thai

Ngày 19-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Danh Hận (42 tuổi, ngụ xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) về tội "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi". Nạn nhân là bé gái con riêng của vợ Hận.
Bắt giam cha dượng làm con riêng của vợ mang thai ảnh 1 Đối tượng Danh Hận 

Tại cơ quan công an, đối tượng Hận khai nhận, vào năm 2017, Hận quen biết và về sống chung như vợ chồng với chị N.T.K.C. (ở xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận). Lúc này chị C. đã ly hôn chồng và có con gái riêng được 9 tuổi. Trong quá trình sống chung thì bé gái lớn dần, Hận bắt đầu nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ.

Khoảng tháng 6-2020, lợi dụng những lúc chị C. vắng nhà, Hận kêu con gái riêng của vợ vào phòng ngủ dùng lời ngon ngọt dụ dỗ, rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Hận tiếp tục quan hệ nhiều lần với bé gái này. Đến khoảng cuối tháng 1-2021, phát hiện bé gái mang thai nên Hận dừng lại.

Thấy con mình có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị C. đưa con đi khám thì phát hiện đã mang thai 24 tuần tuổi. Lúc này bé gái đã nói cho mẹ biết là do bị cha dượng nhiều lần quan hệ, dẫn đến mang thai. 

Sau dó, chị C. đến trình báo sự việc với cơ quan công an.

Tin cùng chuyên mục