Bắt “phi công trẻ” tống tiền người phụ nữ ở quận 3

Khi gã “phi công trẻ” đang nhận tiền từ người phụ nữ lớn tuổi ở khách sạn thì trinh sát ập vào bắt quả tang. Tại công an, Tiến khai dùng hình ảnh nóng của bà T. để uy hiếp tống tiền.

Ngày 19-10, Công an quận 3, TPHCM cho hay, đã khởi tố bị can và tạm giữ với Nguyễn Đăng Tiến (SN 1991, ngụ tỉnh Thanh Hoá, trú quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Bắt “phi công trẻ” tống tiền người phụ nữ ở quận 3 ảnh 1 Tiến tại cơ quan công an

Theo điều tra, tối ngày 14-10, chị N. (SN 1983, ngụ quận Bình Thạnh) tới Công an phường 6, quận 3, TPHCM trình báo về việc bạn mình là bà T. (SN 1975, ngụ quận Tân Bình) bị Tiến đe doạ cưỡng đoạt 20 triệu đồng ở tại nhà hàng khách sạn trên đường Võ Văn Tần, quận 3.

Nhận tin, Công an quận 3 đã có mặt hiện trường thì phát hiện bà T. đang ngồi nói chuyện với Tiến. Ít phút sau, Tiến nhận phong bì từ bà T. thì trinh sát ập vào bắt giữ. Sau đó, Tiến được đưa về trụ sở công an làm việc.

Qua làm việc, bà T. khai đầu tháng 3-2020, khi bà cùng bạn đi nhậu ở quán karaoke thì gặp Tiến. Quá trình ăn uống cả 2 nói chuyện hợp nhau nên rủ đến khách sạn để “vui vẻ”. Cũng từ đây, Tiến và bà T. nhiều lần hẹn gặp ở khách sạn để tâm sự.

Cuối tháng 3-2020, cả 2 hẹn gặp ở khách sạn tâm sự và Tiến nói với bà T. là đang cần tiền nên hỏi mượn 20 triệu đồng. Bà T. đồng ý cho Tiến mượn. Giữa tháng 4-2020, Tiến lại mượn thêm bà T. 20 triệu đồng.

Đến ngày 25-5, bà T. nhận được 1 tin nhắn từ điện thoại của người tình là Tiến. Khi mở ra coi thì bà hốt hoảng khi thấy hình ảnh khỏa thân của mình. Tiến yêu cầu bà T. phải đưa cho mình 20 triệu đồng.

Do lo sợ nên bà T. đã đưa tiền cho Tiến và đề nghị Tiến xoá hình ảnh. Bà T. cũng cho hay là Tiến viết giấy nhận nợ 60 triệu đồng. Và cả 2 vẫn nhiều lần đi khách sạn để tâm sự. Tháng 7-2020, cả 2 ít gặp nhau và chỉ trò chuyện qua mạng xã hội.

Ngày 12-10, Tiến nhắn tin cho bà T. hỏi mượn 50 triệu đồng nhưng bà T. không đồng ý. Tiến liền gửi hình ảnh khoả thân của bà T. kèm theo lời đe doạ sẽ cho người thân, bạn bè biết. Bà T. tìm cách năn nỉ người tình và kể cho bạn là chị N. nghe. Sau đó, chị N. đã khuyên bà T. báo cho công an.

Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận hành vi phạm tội. Tiến khai những lần mượn tiền trước là lợi dụng tình cảm chứ thời điểm đó chưa chụp hình nhạy cảm của bà T.. Số tiền Tiến mượn được của bà T. dùng để cá độ và tiêu xài.

Mãi sau này, Tiến chụp vài tấm hình nhạy cảm của bà T. để giữ rồi uy hiếp tống tiền bà T.. Qua kiểm tra điện thoại, công an phát hiện có 6 tấm ảnh khoả thân của bà T..

Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục