Bộ Kế hoạch và Đầu tư có Thứ trưởng mới

Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đối với ông Trần Quốc Phương, Người phát ngôn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao quyết định và cùng lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư chúc mừng tân Thứ trưởng Trần Quốc Phương ​ ​
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao quyết định và cùng lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư chúc mừng tân Thứ trưởng Trần Quốc Phương ​ ​

Theo Quyết định số 1779/QĐ-TTg vừa được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ký ban hành ngày 10-12-2019, Thủ tướng quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Quốc Phương, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân, Người phát ngôn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư giữ chức Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Quyết định có hiệu lực ngay.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã chúc mừng ông Trần Quốc Phương được Đảng, Nhà nước tin tưởng giao trọng trách quan trọng. Trước khi được bổ nhiệm Thứ trưởng, ông Trần Quốc Phương là Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân.

Với việc bổ nhiệm ông Trần Quốc Phương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư hiện có 5 Thứ trưởng gồm: ông Vũ Đại Thắng, ông Nguyễn Văn Trung, ông Nguyễn Đức Trung, ông Võ Thành Thống và ông Trần Quốc Phương.

Tin cùng chuyên mục