Liên hoan Đội tuyên truyền văn hóa tuyến biên giới, biển đảo khu vực Nam bộ lần thứ IX

Trong các ngày 14 đến 17-11, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ VH-TT-DL phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng đã tổ chức Liên hoan Đội tuyên truyền văn hóa tuyến biên giới, biển đảo khu vực Nam bộ lần thứ IX. Liên hoan có sự tham gia của hơn 300 tuyên truyền viên đến từ 16 tỉnh, thành phía Nam (từ tỉnh Bình Định trở vào).

(SGGP).- Trong các ngày 14 đến 17-11, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ VH-TT-DL phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng đã tổ chức Liên hoan Đội tuyên truyền văn hóa tuyến biên giới, biển đảo khu vực Nam bộ lần thứ IX. Liên hoan có sự tham gia của hơn 300 tuyên truyền viên đến từ 16 tỉnh, thành phía Nam (từ tỉnh Bình Định trở vào).

Thông qua các hình thức ca, múa, nhạc, trình chiếu hình ảnh, cổ động trực quan, hoạt cảnh… các đội tuyên truyền văn hóa đã tuyên truyền đến người dân các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về biên giới, biển đảo Việt Nam; ca ngợi phẩm chất truyền thống, bản chất tốt đẹp của bộ đội biên phòng, qua đó khẳng định, khắc họa quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta trong công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc.

ĐỨC TRUNG

Tin cùng chuyên mục