Sau thành công của mô hình siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng Co.op Food cũng được người tiêu dùng TPHCM đón nhận và từng bước lan tỏa đến các tỉnh, thành trên cả nước.
Trung bình mỗi năm, Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30 - 50 cửa hàng Co.op Food với thế mạnh là có nguồn hàng phong phú, được kiểm soát chất lượng tốt, chính sách hậu mãi tương đương siêu thị Co.opmart và nằm ở các vị trí thuận tiện.
Tại mỗi cửa hàng Co.op Food, thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000 - 10.000 mặt hàng (trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op) để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong từng khu vực.
Các tin, bài viết khác
-
Lãi suất Chương trình bình ổn thị trường tại TPHCM thấp nhất 5,9%/năm
-
Từ 2-4, TPHCM triển khai bình ổn giá nhiều mặt hàng
-
Chương trình bình ổn giá tại TPHCM phát huy hiệu quả
-
Giá thực phẩm tại ĐBSCL ổn định
-
Phát triển nền nông nghiệp bền vững
-
Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa cho người dân thành phố
-
TPHCM: 133 địa điểm tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại
-
Hà Nội: Phát triển 30-40 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP
-
Vissan tái cơ cấu ngành thực phẩm tươi sống, mở rộng bán hàng online
-
Tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ tăng 10,2%