Từ khóa: #Chuyển phát nhanh

J&T Express tăng tốc giao nhận mùa tết

J&T Express tăng tốc đón đầu mùa cao điểm mua sắm tết

Ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu, từ tiếp nhận bưu kiện, vận hành, thanh toán đến tương tác với khách hàng giúp J&T Express đảm bảo luồng hàng hoá luôn thông suốt trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất.
J&T Express mang đến mô hình dịch vụ đa dạng

J&T Express cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài

Trước sự phát triển ồ ạt của thương mại điện tử (TMĐT) cùng sự cạnh tranh ngày một gay gắt trên thị trường, giờ đây các doanh nghiệp chuyển phát phải đối mặt với bài toán: làm sao để không bị bỏ lại phía sau, đồng thời không rơi vào bẫy “tăng trưởng nóng”? 
 QR code động giúp thanh toán thuận tiện, an toàn

J&T Express tăng tốc cùng Mega Sales ​

Ba tháng cuối năm là thời điểm diễn ra Mega Sales (mùa siêu mua sắm), là giai đoạn bùng nổ cho cuộc chạy đua về đích doanh số của hầu như tất cả các nhãn hàng. Sự bùng nổ này đã tạo nên hiệu ứng domino cho hàng loạt ngành dịch vụ đi kèm phát triển tăng tốc. Đặc biệt, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh…
Một lớp học của J&T Express

Logistics 5.0: Tập trung vào con người

Sau những tác động của đại dịch Covid-19, khái niệm Logistics 4.0 đã trở thành cụm từ quen thuộc với hầu hết doanh nghiệp. Nhưng ngay sau đó, giới chuyên gia bắt đầu cân nhắc tới xu hướng Logistics 5.0 - quá trình chuyển đổi tập trung vào yếu tố con người.
J&T Express nắm trong tay lợi thế để chủ động triển khai mạng lưới giao hàng nhanh ra khắp thế giới

J&T Express với lợi thế mạng lưới giao hàng nhanh ra khắp thế giới

Ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn vàng, ước tính sẽ đạt doanh số gần 90 tỷ USD năm 2022 - gấp 1,2 lần so với năm trước đó. Đứng trước thời cơ này, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã nhanh chóng tìm cách đột phá trong thị trường TMĐT xuyên biên giới.
J&T Express xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam

Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam

Hiện J&T nằm trong top 15 danh sách công ty kỳ lân lớn nhất thế giới, chiếm lĩnh luôn top 2 kỳ lân trong lĩnh vực hậu cần giao nhận. Góp phần vào thành công này không thể không nhắc đến những chiến lược phát triển toàn diện và những đầu tư của J&T Express tại Việt Nam.
J&T Express sở hữu mạng lưới vận chuyển rộng khắp với đội ngũ shipper hơn 19.000 người

Chuyển phát nhanh mạnh dạn kết nối kinh doanh trực tuyến

Các doanh nghiệp chuyển phát nhanh ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn đối với doanh nghiệp và người kinh doanh trực tuyến, là mắt xích cuối trong chuỗi cung ứng hàng hóa tới tay khách hàng, tạo tác động trực tiếp tới hình ảnh, uy tín của thương hiệu.
Ma túy bị thu giữ trước đó

Thu giữ hơn 150kg ma tuý trong 6 tháng đầu năm 2022

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Cục Hải quan TPHCM phát hiện, chủ trì bắt giữ 61 vụ vận chuyển trái phép ma túy, tiền chất ma tuý xuất nhập khẩu trái phép qua các cửa khẩu TPHCM (tăng 38,6% so với cùng kỳ 2021). Qua đó, thu giữ hơn 150kg ma túy và tiền chất ma tuý các loại (tăng 47,2% so với cùng kỳ 2021).
J&T Express đã đẩy mạnh đầu tư vào xây dựng trung tâm trung chuyển

Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics

Đi cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử và những thay đổi về kinh tế - xã hội trong 2 năm dịch Covid-19, ngành logistics cũng xuất hiện những xu hướng mới và phát triển ngày càng trở nên mạnh mẽ.
Khách hàng và doanh nghiệp đều hưởng lợi từ việc ứng dụng công nghệ trong chuyển phát nhanh

Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh

"Trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử, doanh nghiệp nào thích nghi nhanh thì mới có thể tồn tại và phát triển tốt, còn không sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và có thể biến mất trên thị trường" - là lời khẳng định của ông Đỗ Hữu Hưng, Tổng giám đốc AccessTrade tại tập 2 của Chuỗi tọa đàm trực tuyến mang tên "Chỉ dẫn đỏ", với chủ đề "Sáng tạo trong chuyển phát và lợi ích cho khách hàng".