Công an quận 1 cấp CCCD gắn chip cho người dân xuyên suốt dịp lễ 30-4 và 1-5

Nhằm đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ CCCD làm cơ sở để kết nối vào cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong 4 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, các Tổ cấp CCCD của Công an quận 1 vẫn hoạt động bình thường, xuyên suốt kỳ nghỉ lễ.
Lực lượng công an làm CCCD gắn chip cho người dân trên địa bàn TPHCM. Ảnh: CHÍ THẠCH
Lực lượng công an làm CCCD gắn chip cho người dân trên địa bàn TPHCM. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 29-4, Công an quận 1, TPHCM cho biết, nhằm đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ Căn cước công dân (CCCD) làm cơ sở để kết nối vào cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong 4 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, các Tổ cấp CCCD của đơn vị vẫn hoạt động bình thường, xuyên suốt kỳ nghỉ lễ.

Theo đó, thời gian là từ 6 giờ đến 23 giờ trong 4 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Công an quận 1 sẽ bố trí thêm cán bộ làm việc tại các Tổ cấp CCCD để phục vụ nhu cầu cấp đổi cho người dân trên địa bàn quận 1.

Người dân đến độ tuổi làm CCCD, những người từ các tỉnh, thành khác chuyển hộ khẩu đến quận 1 nhưng chưa đổi lại CCCD và các trường hợp chưa làm thủ tục chuyển đổi từ CMND sang thẻ CCCD thì đến 3 điểm sau đây để làm thủ tục cấp đổi và được hướng dẫn cụ thể: Chung cư 518, đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1; Chung cư 10A, đường Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1; Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận 1, số 82A, đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1.

Tin cùng chuyên mục