Công an truy tìm kẻ sát hại cha mẹ đẻ và em gái

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người dân nếu có thông tin về đối tượng Trần Văn Hiếu, hãy liên hệ đến số điện thoại 0913.258.127 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.
Chiều 22-10, Công an tỉnh Bắc Giang phát thông báo truy tìm đối tượng trong vụ án giết người xảy ra tại thôn Tuấn Mỹ (xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) vào chiều cùng ngày.
Công an truy tìm kẻ sát hại cha mẹ đẻ và em gái ảnh 1 Khu vực xảy ra án mạng
Theo công an, nghi phạm được xác định là Trần Văn Hiếu (sinh năm 1974, trú thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh). 
Nạn nhân trong vụ án là Trần Đình L. (sinh năm 1949, là cha của nghi phạm), bà Bùi Thị Th. (sinh năm 1949, mẹ của nghi phạm) và em gái tên Trần Thị Th. (sinh năm 1976).
Gây án xong, nghi phạm sử dụng xe máy Dream màu nâu BKS 98H5 - 2868 để bỏ trốn.
Theo UBND xã Tân Thanh, vụ việc đau lòng xảy ra khoảng 13 giờ chiều cùng ngày. Lãnh đạo địa phương cũng cho biết, Hiếu là người gốc ở thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, lấy vợ ở xã Mai Pha (TP Lạng Sơn) và đăng ký hộ khẩu tại đây.
Cách đây 6 năm, vợ chồng Hiếu xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xung đột, Hiếu đã chém vợ, gây thương tích và sau đó nhận án phạt tù 6 năm tù.
Nghi phạm vừa ra tù hôm 13-10, hiện cơ qua công an đang điều tra nguyên nhân và truy bắt đối tượng.
Trong khi đó, theo thông báo, Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người dân nếu có thông tin về đối tượng Trần Văn Hiếu, hãy liên hệ đến số điện thoại 0913.258.127 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Tin cùng chuyên mục