Doanh nghiệp đề nghị có giải pháp đảm bảo nguồn điện

SGGP
Công ty TNHH Sewha Vina (Khu công nghiệp VSIP 2, Bình Dương) cho biết vừa đề nghị Điện lực trung tâm (thuộc Công ty Điện lực Bình Dương) có phương án đảm bảo nguồn điện, tránh tình trạng thường xuyên cúp điện khẩn cấp. 

Theo đó, trong thời gian từ tháng 9-2018 đến tháng 6-2019, doanh nghiệp trên đã bị cúp điện hoặc giảm mức cung cấp điện khẩn cấp, không báo trước 7 lần, mỗi lần kéo dài từ 1 - 2 giờ, ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất và nguy cơ nổ thiết bị trong nhà máy.

Công ty TNHH Sewha Vina đã có các công văn và làm việc trực tiếp với Điện lực trung tâm, nêu rõ thiệt hại, đề nghị có kế hoạch khắc phục đảm bảo nguồn điện hoạt động cho doanh nghiệp.

Điện lực Bình Dương giải thích các nguyên nhân mất điện đột xuất thời gian qua gồm: người dân bắn chim đậu trên đường dây điện, cắt điện khẩn cấp để xử lý thiết bị có thể gây ra sự cố, do gió cuốn rác, do phóng điện… và sẽ có các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. 

XUÂN TRUNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cựu Đại tá Phùng Anh Lê bị phạt 7 năm 6 tháng tù vì nhận hối lộ

Cựu Đại tá Phùng Anh Lê bị phạt 7 năm 6 tháng tù vì nhận hối lộ

Sau 3 ngày xét xử và nghị án, sáng 14-8, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã tuyên án đối với 4 bị cáo là những cựu cán bộ Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) trong vụ án "Nhận hối lộ" và "Tha trái pháp luật người bị bắt, người đang bị tạm giữ, tạm giam, người đang chấp hành án phạt tù”. 

Tư vấn Pháp luật

Ký “hớ” hợp đồng tư vấn pháp lý: Thân chủ thành… khổ chủ

Với ông Ly Sam (71 tuổi, Việt kiều Mỹ), ngày 25-10-2009 cũng chỉ là một ngày như mọi ngày khi ông bước vào Câu lạc bộ Palazzo (thuộc Công ty Liên doanh Đại Dương) đặt tại khách sạn Sheraton Sài Gòn để chơi máy trò chơi điện tử có thưởng. Ông không ngờ rằng đây chính là điểm khởi đầu cho vụ kiện tụng kéo dài cả chục năm, vắt kiệt sức lực, tinh thần và khiến cuộc sống của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thanh tra khiếu nại, tố cáo

An ninh - trật tự

Vụ án

" />