Emirates SkyCargo thực hiện hơn 10.000 chuyến bay trong 3 tháng

Thông tin từ Emirates SkyCargo, trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 6-2020, hãng đã luôn hỗ trợ vận chuyển các mặt hàng, đồ dùng thiết yếu tới cho từng người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp trên toàn thế giới với hơn 10.000 chuyến bay.
Emirates SkyCargo thực hiện hơn 10.000 chuyến bay trong 3 tháng

Theo Ông Nabil Sultan - Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates phụ trách mảng Hàng hóa, Hãng vẫn tiếp tục nỗ lực để có thể cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp cận và kết nối ưu việt đối với những hàng hóa có giá trị của họ. Trong tháng 5 và tháng 6, Emirates SkyCargo đã khai thác trên mức trung bình với hơn 3.800 chuyến bay mỗi tháng, di chuyển tới hơn 100 điểm đến và trải dài khoảng 37 triệu km, tương đương với khoảng 50 chuyến bay tới mặt trăng và quay trở lại.

 Tại Việt Nam, Emirates SkyCargo khai thác 2 chuyến bay chở hàng theo lịch trình mỗi tuần từ Hà Nội để giúp vận chuyển hàng hóa và vật tư y tế đến những nơi đang cần nhất.

Ngoài ra, Emirates SkyCargo cũng sử dụng các tàu bay vận tải hành khách và vận tải hàng hóa nhỏ để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên thị trường với tần suất 8 chuyến mỗi tuần từ sân bay Nội Bài và 4 chuyến mỗi tuần từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Thông tin chi tiết về mạng lưới cũng như lịch trình các chuyến bay, vui lòng truy cập  https://www.skycargo.com/services-alerts/

Tin cùng chuyên mục