Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình triển lãm sản phẩm, kết nối đưa hàng hóa của doanh nghiệp (DN) Việt Nam vào các hệ thống phân phối hiện đại như Big C, Mega Market, Co.opmart, AEON, do ITPC thực hiện. Các DN, hợp tác xã, tổ hợp tác sẽ được tiếp cận, gặp gỡ trực tiếp với các bộ phận thu mua để giới thiệu, chào hàng, cùng nhau thảo luận và tiến hành các thủ tục cần thiết cho việc đưa hàng hóa vào siêu thị tại Việt Nam, cũng như xuất khẩu trực tiếp thông qua các kênh phân phối này.
Tại đây, Tập đoàn AEON đã cung cấp những thông tin về xu hướng tiêu dùng ở Nhật Bản, một số lưu ý cho các DN Việt Nam để nâng cao sức cạnh tranh, các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa để đáp ứng các tiêu chuẩn vào chuỗi siêu thị AEON Nhật Bản và sản xuất nhãn hàng TopValu (nhãn hàng riêng của Tập đoàn AEON).
Theo ông Shiotani Yuichiro, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON TopValu Việt Nam, hàng hóa của Việt Nam rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên cần có sự đầu tư nhiều hơn về công nghệ nhằm ổn định về chất lượng và giảm tỷ lệ hao hụt trong sản xuất để có giá bán cạnh tranh hơn trên thị trường.