Ghen tuông, người đàn ông dùng búa đánh chết vợ hờ

Chỉ vì thấy vợ hờ đang nói chuyện điện thoại với người khác nên Nam ghen tuông. Sau đó, Nam dùng búa đánh hơn 10 nhát vào đầu chị Ng.Th.Th.Tr. dẫn tới tử vong.


Bị cáo Nguyễn Hữu Nam tại toà
Bị cáo Nguyễn Hữu Nam tại toà

Ngày 9-10, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú tỉnh Bình Dương).

Theo hồ sơ, Nam và chị Ng.Th.Th.Tr. (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) có quen biết và nảy sinh tình cảm. Ngày 25-11-2018, Nam và chị Ng.Th.Th.Tr. tổ chức lễ cưới nhưng không đăng ký kết hôn.

Sau đó, cả 2 dọn về căn nhà của chị Ng.Th.Th.Tr. ở ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để sinh sống. Được một thời gian, Nam và chị Ng.Th.Th.Tr. xảy ra mâu thuẫn. Chị Ng.Th.Th.Tr. chuyển về nhà mẹ ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Ngày 13-2-2019, chị Ng.Th.Th.Tr. trở lại căn nhà và yêu cầu Nam chuyển đi nơi khác. Đồng thời, chị Ng.Th.Th.Tr. sẽ cho người khác thuê lại căn nhà này. Nam không chịu vì căn nhà này do cả 2 góp tiền mua. Cả 2 cự cãi lớn tiếng với nhau.

Đúng lúc này, chị Ng.Th.Th.Tr. nhận được điện thoại của một người đàn ông. Nam nghi ngờ chị này có nhân tình nên nổi máu ghen lên. Nam lấy cây gậy đập vào đầu chị Tr. khiến chị này gục tại chỗ. Chưa dừng lại, Nam tiếp tục lấy cây búa đánh hơn 10 phát vào đầu chị Tr, sau đó Nam lấy xe máy bỏ trốn.

Sau đó, Nam gọi điện cho hàng xóm nhờ sang mở cửa. Người hàng xóm mở cửa thấy chị Tr. tử vong với nhiều vết thương nên báo công an.

Riêng Nam bỏ trốn về đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sau đó, Nam tiếp tục qua Campuchia lẩn trốn. Trong thời gian này Nam lên mạng xã hội đăng tải thông tin tỏ ra hối hận về việc mình đã làm, hiện tại rất thương, nhớ chị Ng.Th.Th.Tr.  và sẽ đi tự tử.

Ngày 30-3-2019, khi Nam quay về quận 2, TPHCM bị công an phát hiện bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục