Giải cứu con tin bị đối tượng ngáo đá dùng dao không chế

Ngày 6-9, Thiếu tá Kiều Mạnh Hùng, Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị vừa phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk giải cứu thành công con tin bị một đối tượng ngáo đá bắt giữ khống chế.

Đối tượng Vũ Ngọc Huyến bị cơ quan công an bắt giữ

Thiếu tá Kiều Mạnh Hùng, vào lúc 9 giờ cùng ngày, đơn vị đã nhận được tin báo đối tượng Vũ Ngọc Huyến (34 tuổi, trú tại số 04, Mai Xuân Thưởng, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) có biểu hiện ngáo đá, đang dùng dao và kiêm tiêm dính máu bắt giữ khống chế một nam thanh niên tại ngôi nhà hoang ở số 65 Mai Xuân Thưởng.

Nhận được thông tin, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng các phương án giải cứu con tin.

Giải cứu con tin bị đối tượng ngáo đá dùng dao không chế ảnh 2  Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Người nhà của đối tượng Huyến cũng được đưa đến hiện trường cùng lực lượng chức năng vận động Huyến thả con tin. Tuy nhiên, lúc này đối tượng Huyến tỏ ra rất hung hăng, yêu cầu lực lượng công an phải rút, nếu không sẽ giết chết con tin.

Lúc này, Đại tá Vũ Hồng Văn đã chỉ đạo lực lượng tìm cách tiếp cận đối tượng từ 3 hướng để giải cứu con tin và bắt giữ đối tượng. Đến khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, phát hiện đối tượng không để ý, Đại tá Văn đã lao vào tước được dao, quật ngã đối tượng, giải cứu thành công con tin.

Giải cứu con tin bị đối tượng ngáo đá dùng dao không chế ảnh 3 Hung khí đối tượng Huyến dùng để khống chế con tin

Được biết, đối tượng Huyến đã có 2 tiền án tiền sự về tội trộm cắp tài sản và được ra tù vào tháng 4-2018 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục