Hai em nhỏ bị đuối nước ở Hà Tĩnh

Sáng 25-8, ông Cao Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện vớt được thi thể em N.C.H. bị đuối nước trên khu vực sông Ngàn Phố, cách hiện trường gặp nạn khoảng 200m.
Tai nạn đuối nước khiến 2 em nhỏ bị tử vong thương tâm
Tai nạn đuối nước khiến 2 em nhỏ bị tử vong thương tâm

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều tối ngày 24-8, gia đình không thấy em T.Q.M. (10 tuổi) và N.C.H. (8 tuổi), cùng trú tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về nhà nên đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy.

Linh tính có chuyện chẳng lành, sau đó các gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương và lực lượng chức năng cùng tổ chức tìm kiếm.

 Khi tìm đến khu vực sông Ngàn Phố, đoạn chảy qua địa bàn xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, người dân phát hiện quần áo và 2 đôi dép của em T.Q.M. và N.C.H. để lại ở trên bờ. Nghi vấn cả 2 em đã bị đuối nước dưới lòng sông nên chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm dưới sông.

 Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày thì phát hiện vớt được thi thể em T.Q.M. dưới sông Ngàn Phố.

 Việc tổ chức tìm kiếm được các lực lượng chức năng thực hiện suốt đêm, cho đến khoảng 8 giờ sáng ngày 25-8 thì phát hiện vớt được thi thể em N.C.H. dưới sông Ngàn Phố, cách hiện trường gặp nạn khoảng 200m.

 Theo nhiều người dân địa phương nhận định bước đầu, có khả năng 2 em T.Q.M. và N.C.H. trong lúc cùng nhau tắm mát dưới sông Ngàn Phố thì không may bị sẩy chân xuống địa điểm nước sâu nên dẫn tới bị tai nạn đuối nước.

Tin cùng chuyên mục